พรีวิวลาลีกา : เรอัล บายาโดลิด VS เซลต้า บีโก้

 

 

พรีวิวลาลีกา : เรอัล บายาโดลิด VS เซลต้า บีโก้

 

วันที่:พุธที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 00:30 น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN SPORTS 1

 

สนาม :เอสตาดิโอ มูนิซิปาล โฆเซ่ ซอร์รีย่า

 

ราคาบอล : เสมอ

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

29/04/14 เซลต้า บีโก้ ชนะ เรอัล บายาโดลิด 4-1 (ลา ลีกา)

29/07/16 เซลต้า บีโก้ ชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 (กระชับมิตรสโมสร)

22/09/18 เซลต้า บีโก้ เสมอ เรอัล บายาโดลิด 3-3 (ลา ลีกา)

27/01/19 เรอัล บายาโดลิด ชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 (ลา ลีกา)

30/11/19 เซลต้า บีโก้ เสมอ เรอัล บายาโดลิด 0-0 (ลา ลีกา)

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เรอัล บายาโดลิด : สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้จะปราศจาก กาโร่ เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนการจัดทัพคาดว่ากุนซืออย่างเซร์คิโอ กอนซาเลซ น่ามาในระบบ 4-4-2  ซึ่งยังยังคงอิงผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก นำขบวนมาโดย รูเบน อัลการาซ, เฟเด้, ราอูล การ์เซีย, ออสการ์ ปลาโน่, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า, โมฮาเหม็ด ซาลิซู คาริม และ เอเนส อูนาล ส่วนมิเชล, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, ซานโดร รามิเรซ, โตนี่ ซัวเรซ และ มาเตอุส แฟร์นานเดส ต้องรอลุ้นโอกาวสอดแทรกในช่วงโค้งสุดท้าย

 

      

เซลต้า บีโก้ : เซร์คิโอ อัลบาเรซ เป็นนักเตะเพียงรายเดียวของเซลต้า ที่มีปัญาหาอาการบาดเจ็บ และจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว คาดว่าการจัดทัพของออสการ์ การ์เซีย กุนซือของทีมน่าจะวางระบบ 4-3-3 เข้าสู้ โดยมี เดนิส ซัวเรซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมกับ ยาโก้ อัสปาส, ราฟินญ่า อัลกันตาโร่, ซานติ มิน่า, อูโก้ มาโย่, เฮซอน มูรีโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ และ ฟิลิป บราดาริช ในขณะที่  ฟิลิป บราดาริช ส่วน ปิโอเน่ ซิซโต้ กับ เฟดอร์ สโมลอฟ อาจต้องรอโอกาสลุ้นลงสนามอีกที

 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : ยอร์ดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, โมฮาเหม็ด ซาลิซู คาริม, นาโช่ มาร์ติเนซ – ออสการ์ ปลาโน่, รูเบน อัลการาซ, เฟเด้, ราอูล การ์เซีย – เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า, เอเนส อูนาล

 

เซลต้า บีโก้ (4-3-3) : รูเบน บลังโก้ – อูโก้ มาโย่, เฮซอน มูรีโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, ลูกัส โอลาซ่า – ฟิลิป บราดาริช, เดนิส ซัวเรซ, ราฟินญ่า อัลกันตาโร่ – ซานติ มิน่า, ฆวน เอร์นานเดซ, ยาโก้ อัสปาส

 

รูปเกมที่คาด : ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวในการกลับมาเตะอีกครั้ง โดยก่อนหน้าจะพักเบรกช่วงโควิดพวกเขาแพ้มา 2 เกมติด แต่ก็ฟื้นไข้กลับมาชนะได้ในรอบ 3 นัดหลัง และเข้าวินได้ถึง 2 เกมจาก 4 นัดที่ผ่านมา ส่วนการเล่นในบ้านก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ทางฝั่งเซลต้า หลังกลับมารีสตาร์ทฟอร์มค่อนข้างจะอดสู พอสมควร เก็บได้แค่ 2 แต้มจาก 3 นัดหลัง ก่อนจะปราชัยเป็นแมตช์แรกในรอบ 6 นัดที่ผ่านมาในเกมล่าสุด แต่พวกเขายังมีเกมเยือนที่ดี แม้จะทำได้แค่ผลเสมอเท่านั้น ดูแล้วจากการที่บายาโดลิดได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบอยู่เล็กน้อย ซึ่งโอกาสเสมอกันเป็นไปมากที่สุดสำหรับคู่นี้

 

ฟันธง:  เรอัล บายาโดลิด 1-1 เซลต้า บีโก้