พรีวิวลาลีกา : เออิบาร์ vs เซบีย่า

 

พรีวิว ฟุตบอลลาลีกา: เออิบาร์ vs เซบีย่า

 

วันที่:วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน2562 เวลา 00.00น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม :  เดอ อิปูรัว

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เออิบาร์ :เกมนี้จะขาด เซร์กี้ เอนริช เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนอิบัน รามิส ต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คจะใช้  เปาโล โอลิเวร่ายืนคู่กับอานาอิตซ์ อาร์บิย่า ในขณะที่แนวรุกจะวาง ฟาเบียน โอเรยาน่า กับ ทาคาชิ อินุอิ ขึ้นเกมทางริมเส้น และให้สองกองหน้าอย่าง ชาร์เลส กับ กีเก้ การ์เซีย คอยจบสกอร์

 

เซบีย่า:สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มอัตราศึก คาดว่า เกมนี้จะส่งกองหน้าลงพร้อมกันสามคนทั้ง โนลิโต้,ชิชาริโต้ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ส่วนมิดฟิลด์ตัวรุกจะส่ง โอลิเวอร์ ตอร์เรส คอยปั้นเกม แทนที่ฆวน จอร์แดน และจะคอยผนึกกำลังในแผงกองกลางร่วมกับ เอแวร์ บาเนก้า และ แฟร์นานโด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช – ปาโบล เด บราซิซ, เปาโล โอลิเวร่า, อานาอิตซ์ อาร์บิย่า, โคเต้ – ฟาเบียน โอเรยาน่า, กอนซาโล เอสกาลันเต้, ปาเป้ ดิย็อป, ทาคาชิ อินุอิ – ชาร์เลส,กีเก้ การ์เซีย

 

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาชลิค – เฆซุส นาบาส, ดาเนี่ยล การ์ริโก้,ฌูลส์ กูนด์, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ – เอแวร์ บาเนก้า, แฟร์นานโด, โอลิเวอร์ ตอร์เรส – โนลิโต้,ชิชาริโต้, มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้

 

รูปเกมที่คาด:เจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย แถมแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน แถมฟอร์มการเล่นก็ย่ำแย่ และถึงแม้จะได้เล่นในบ้านก็คงจะต้านทีมเยือนลำบาก ในขณะที่เซบีย่าแพ้ให้กับเรอัล มาดริดมาในเกมล่าสุด แต่คงไม่ส่งผลมากนักเพราะว่าแพ้ทีมใหญ่ด้วยกัน เกมนี้เจอกับทีมรองบ่อนแถมขุมกำลังและประสิทธิภาพในแนวรุกก็ดีกว่าเยอะคงไม่น่าพลาดเก็บสามแต้ม

 

ฟันธง:เออิบาร์ 1-2 เซบีย่า