พรีวิวลาลีก้า: เลกาเนส vs บาร์เซโลน่า

 

พรีวิวลาลีก้า: เลกาเนส vs บาร์เซโลน่า

 

วันที่:วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน2562 เวลา 19.00 น.

 

ถ่ายทอดสด:beIN Sport 1

 

สนาม : เอสตาดิโอ นูเอโบ้ ลอส การ์เมเนส

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เลกาเนส :โจนาธาน ซิลวา จะพ้นโทษแบนกลับมาประจำการทางวิงแบ็คเหมือนเดิม ในขณะที่แดนหน้าจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง มาร์ติน เบรธไวต์และยูเซฟ อ็อง-เนไซริ ส่วน คริสเตียน ริเบร่า ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่ หากลงไม่ได้  าเวียร์ เอลาโซ่ พร้อมเสียบแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลาง

 

 บาร์เซโลน่า:เกมนี้จะไม่มี เนลสัน เซเมโด้ และ จอร์ดี้ อัลบา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ  เซร์กี้ โรแบร์โต้ ที่ติดโทษแบน ทำให้ มุสซา วาเก้ จะทำหน้าที่แทนในตำแหน่งแบ็คขวา ส่วนแบ็คซ้ายคาดว่าคงเป็น จูเนียร์ เฟียร์โป  ในขณะที่แดนหน้ายังใช้สามประสานเช่นเดิมทั้ง ลีโอเนล เมสซี่,หลุยส์ ซัวเรซและอองตวน กรีซมันน์

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลกาเนส (3-4-1-2) : ฆวน โซริอาโน่ – ดิมิทริออส ซิโอวาส,อูไน บูสตินซ่า, เคนเน็ธ โอเมรูโอ – โรแบร์โต้ โรซาเลส, โรเก้ เมซ่า,คริสเตียน ริเบร่า,โจนาธาน ซิลวา – ออสการ์ โรดริเกซ – มาร์ติน เบรธไวต์,ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น -มุสซา วาเก้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเลต์,จูเนียร์ เฟียร์โป – อาตูร์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร็งกี้ เดอ ยองก์ – ลีโอเนล เมสซี่,หลุยส์ ซัวเรซ,อองตวน กรีซมันน์

 

รูปเกมที่คาด:เลกาเนส เพิ่งจะชนะเป็นครั้งแรกของฤดูกาลในเกมกับ เรอัล มายอร์ก้า แต่หลังจากนั้นพวกเขาแพ้ 2 และเสมออีก 1 ส่วนการเล่นในบ้านนั้นแย่เอาการเลยทีเดียวเพราะเก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้น ทางฝั่งผู้มาเยือนบาร์เซโลน่าคัมแบ็คกลับมาได้ในเกมก่อนเบรคทีมชาติด้วยการถล่มเซลต้าบีโก้ไป 4-1 คาดว่าเกมนี้ไม่น่าจะมีปัญหาในการเก็บสามแต้มอย่างแน่นอน

 

ฟันธง: เลกาเนส 1-3 บาร์เซโลน่า