พรีวิวลาลีก้า : เลกาเนส vs เซลต้า บีโก้

 

พรีวิวลาลีก้า : เลกาเนส vs เซลต้า บีโก้

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30น.

 

ถ่ายทอดสด:beIN Sport 1

 

สนาม : เอสตาดิโอ นูเอโบ้ ลอส การ์เมเนส

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เลกาเนส :เกมนี้จะไม่มี โรเบร์โต้ โรซาเลส เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้ เควิน โรดริเกซ จะลงเล่นแทนในตำแหน่งวิงแบ็คขวา ส่วนสองแนวรับอย่าง  ดิมิทริส ซิโอวาสและเคนเน็ธ โอเมรูโอ้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในนัดนี้เช่น คาดว่า ชิโดซี่ อวาเซียม จะทำหน้าที่แทนในแผงเซ็นเตอร์แบ็ค 3 คน ขณะที่ รูเบน เปเรซกับโรเก้ เมซ่าจะผนึกกำลังร่วมกันในแดนกลาง

 

เซลต้า บีโก้:รูเบน บลังโก ผู้รักษาประตู ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ทำให้คาดว่า เซร์คีโอ อัลวาเรซ น่าจะได้รับโอกาสเฝ้าเสาต่อไปในเกมนี้ ส่วน ราฟินญ่าที่หายเจ็บกลับมาแล้ว คงยังไม่ได้ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ซานติ มีน่า จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกในตำแหน่งตัวรุกทางด้านขวา ทำให้ บราอิส เมนเดซจะหลุดไปเป็นตัวสำรอง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลกาเนส (3-4-1-2) : อิบัน กูเอร์ย่า – ชิโดซี่ อวาเซียม, อูไน บูสตินซ่า, โรดริโก้ ตาริน – เควิน โรดริเกซ, รูเบน เปเรซ,โรเก้ เมซ่า, โจนาธาน ซิลวา – ออสการ์ โรดริเกซ – มาร์ติน เบรธไวต์, ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ

 

เซลต้า บีโก้ (4-2-3-1) : เซกิโอ้ อัลบาเรซ – อูโก้ มาโย่, โจเซป ไอดู, เนสตอร์ อาเราโฆ่, ลูกัส โอลาซ่า – ปาเป้ ดิย็อป, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า – ซานตี้ มีน่า, เดนนิส ซัวเรซ, ปิโอเน่ ซิสโต้ – ยาโก้ อัสปาส

 

รูปเกมที่คาด:เลกาเนส คงต้องมองหาชัยชนะนัดที่ 2 ของพวกเขาต่อไปในซีซั่นนี้ ซึ่งการเปลี่ยนโค้ชยังไม่ส่งผลทางบวกเท่าที่ควร โดยเจ้าบ้านแพ้มา 2 เกมติดก่อนจะถึงแมตช์นี้ ทางฝั่งทีมเยือนเซลต้า บีโก้  2 เกมหลังสุดไม่แพ้ใคร โดยชนะ 1 เสมอ 1

 

ฟันธง:เลกาเนส 2-2 เซลต้า บีโก้