พรีวิวสแปนิช ซูเปอร์ คัพ:เรอัล มาดริด vs แอตเลติโก้ มาดริด

 

พรีวิวสแปนิช ซูเปอร์ คัพ:เรอัล มาดริด vs แอตเลติโก้ มาดริด

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่  12 มกราคม2563 เวลา01.00น.

 

ถ่ายทอดสด:

 

สนาม : คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ (ซาอุดีอาระเบีย)

 

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.25

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

29/09/19 แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 เรอัล มาดริด

27/07/19 เรอัล มาดริด 3-7 แอตเลติโก้ มาดริด

09/02/19 แอตเลติโก้ มาดริด 1-3 เรอัล มาดริด

30/09/18 เรอัล มาดริด 0-0 แอตเลติโก้ มาดริด

16/08/18 เรอัล มาดริด 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เรอัล มาดริด :มาร์เซโล่ฟูลแบ็คชาวบราซิลน่าจะได้โอกาสลงสนามในตำแหน่งแบ็คซ้ายก่อนแฟร์ล็องด์ ม็องดี้ ส่วน  เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยมช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็อาจออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะคู่กองหน้าคาดว่าคงเป็นลูก้า โยวิชกับโรดริโก้

 

แอตเลติโก้ มาดริด:โฆเซ่ จิมิเนซและฟิลิปเป้ น่าจะได้จับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คต่อไปเมื่อทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา ส่วนอังเคล คอร์เรียอาร์ คาดว่าคงเริ่มต้นบทบาทตัวริมเส้นทางด้านขวาเช่นเดิม หลังทำประตูชัยให้ตราหมีเอาชนะคู่ปรับสำคัญอย่างบาร์เซโลน่าถึงถิ่นคัมป์นู ทว่าโกเก้มิดฟิลด์ตัวเก่งอาจได้พักเพราะมีอาการเจ็บเล็กน้อย

 

    

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, ราฟาแอล วาราน,เซฆิโอ้ รามอส, มาร์เซโล่ – คาเซมิโร่,โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – ลูก้า โมดริช – คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โยวิช

 

แอตฯมาดริด (4-4-2) : แยน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, เฟลิเป้, โฮเซ่ คิเมเนซ, เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอา,โธมัส ปาร์เตย์,เอคตอร์ เอร์เรร่า, ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้า, เจา เฟลิกซ์

 

รูปเกมที่คาด:แอตเลติโก้ มาดริดชนะมา 5 นัดรวดรวมทุกรายการ ทว่าแนวรับที่เป็นจุดขายของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ออกอาการรั่วให้เห็นอย่างที่ไม่เคยเป็นในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทางฝั่งเรอัล มาดริดไม่แพ้ใครมา 15 เกมหลังสุดและเสียเพียงลูกเดียวจาก 4 นัดหลัง

 

ฟันธง: เรอัล มาดริด 2-1 แอตเลติโก้ มาดริด