พรีวิวเซเรีย อา : ฟิออเรนติน่า vs เบรสชา

 

วันที่:จันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลา 00.30  น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN Sport Xtra

 

สนาม : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1

 

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

15/01/05 เบรสชา เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 (เซเรีย อา)

29/05/05 ฟิออเรนติน่า ชนะ เบรสชา 3-0 (เซเรีย อา)

09/01/11 ฟิออเรนติน่า ชนะ เบรสชา 3-2(เซเรีย อา)

22/05/11 เบรสชา เสมอ ฟิออเรนติน่า 2-2 (เซเรีย อา)

22/10/19 เบรสชา เสมอ ฟิออเรนติน่า 0-0 (เซเรีย อา)

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

ฟิออเรนตินา : สภาพความพร้อมในเกมนี้ของฟิออ จะไม่มีคริสติย็อง กูอาเม่ แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับอัลเบิร์ต เอ็นริเก้ ที่ติดโทษแบน ส่วนฟร้องค์ ริเบรี่ ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต คาดว่าการจัดทัพน่าจะวางระบบ 3-5-2 ซึ่งจะนำขบวนมาโดย เฟเดริโก้ เคียซ่า, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, เกร์มัน เปซเซลล่า, มิลาน บาเดลจ์, อัลเฟร็ด ดันแคน, นิโกล่า มิเลนโควิช, มาร์ติน กาเซเรส และ พาทริค คูโตรเน่ โดยมี มาร์โก เบนนาสซี่, ดูซาน วลาโฮวิช, เอริก ปูลการ์ และ ราชิด เกซซัล

 

 

     

เบรสชา :  เกมนี้เบรสชาจะปราศจาก ซานโดร โตนาลี่ กับ อันเดรีย ชิสตาน่า เพราะว่ายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ติดโทษห้ามแข่ง ส่วนการจัดตัวน่าจะมาในระบบ 4-3-2-1 มีดานิเอเล่ เดสเซน่า, บีร์คีร์ บียาร์นาสัน, ดิมิทรี บิโซลี่, ยาโรเมียร์ ซเมอร์ฮัล และ ฟลอเรียน อาย คอยคุมจังหวะในแดนกลาง และวาง แอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ – นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, มาร์ติน กาเซเรส – ปอล ลีโรล่า, อัลเฟร็ด ดันแคน, มิลาน บาเดลจ์, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, อีกอร์ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, พาทริค คูโตรเน่

 

 

เบรสชา (4-3-2-1) : เยสเซ่ โยโรเนน – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่, ฌอน ชานเซลเลอร์, บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่, ดานิเอเล่ เดสเซน่า, บีร์คีร์ บียาร์นาสัน – ยาโรเมียร์ ซเมอร์ฮัล, ฟลอเรียน อาย – แอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

 

 

รูปเกมที่คาด : ม่วงมหากาฬเริ่มมีฟอร์มที่ดีขึ้นก่อนที่โปรแกรมการแข่งขันจะหยุดลงชั่วคราว แม้ว่าจะทำได้แค่เสมอมา 2 นัดหลังสุด โดยใน 6 เกมหลังชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น เช่นเดียวกับการเล่นในบ้านก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น ทางฝั่งเบรสชาผลงานก่อนพักเบรกย่ำแย่หนักเลยทีเดียว แพ้ตลอดใน 3 นัดหลัง พ่ายไปถึง 4 จาก 6 นัดหลังและคว้า 3 คะแนนได้เพียงเกมเดียวจาก 11 นัดหลัง ซึ่งยังหาชัชนะไม่เจอเลยในช่วง 11 นัดที่ผ่านมา อีกทั้งเกมเยือนก็น่าเป็นห่วง ดูทรงแล้วยังมองไปที่ฟิออที่ได้เปรียบลงเล่นในรังเหย้าของตัวเอง คาดว่าคงจะเฉือนไปแบบฉิวเฉียด

 

 

ฟันธง: ฟิออเรนติน่า 1-0 เบรสชา