พรีวิวเซเรีย อา :ยูเวนตุส vs กาญารี่

 

พรีวิวเซเรีย อา :ยูเวนตุส vs กาญารี่ 

 

วันที่:วันจันทร์ที่ 6 มกราคม2563 เวลา21.00น.

 

ถ่ายทอดสด:beIN Sport 1

 

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล :ยูเวนตุส ต่อ 1.5

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

03/04/19 กาญารี่ 0-2 ยูเวนตุส

04/11/18 ยูเวนตุส 3-1 กาญารี่

07/01/18 กาญารี่ 0-1 ยูเวนตุส

19/08/17 ยูเวนตุส 3-0 กาญารี่

13/02/17 กาญารี่ 0-2 ยูเวนตุส

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

ยูเวนตุส :วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาให้เจ้าม้าลายอีกครั้ง ส่วน โรดริโก้ เบนตันกูร์ นั้นติดโทษแบน ทำให้ อาเดรียง ราบีโอต์ จะลงเล่นแทน ขณะที่แนวรุกคาดว่าคงใช้กองหน้า 3 คนทั้ง เปาโล ดีบาล่า,กอนซาโล่ อิกัวอินและคริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

กาญารี่ :ลูก้า เชปปิเตลลี่ จะลงเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางแทน ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ ที่โดนพักแข้ง ส่วน นาอีตัน นานเดซและโรบิน โอลเซ่น พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน : ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – อาเดรียง ราบิโอต์, มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ – เปาโล ดีบาล่า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

กายารี่ (4-3-1-2) : โรบิน โอลเซ่น – ฟาบริซิโอ้ ชัคคาตอเร่,ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่, รักนาร์ คลาวาน, ลูก้า เปลเลกรินี่ – นาอีตัน นานเดซ, ลูก้า ชิการินี่, มาร์โก ร็อก – รัดย่า เนียงโกลัน – เจา เปโดร, โจวานนี่ ซิเมโอเน่

 

รูปเกมที่คาด: ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมากสำหรับยูเวนตุสในถ้วยซุปเปอร์ คัพ ที่แพ้ลาซิโอ 3-1 โดยเฉพาะแนวรับอันปวกเปียก โดยจะเห็นได้ชัดเลยว่าเบียงโครินี่มีปัญหาในการรับมือกับเกมรุกด้านข้างของอินทรีฟ้าขาว อย่างไรก็ตามเป็นโอกาสดีหากพวกเขาเก็บสามแต้มสำเร็จและจะกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเหนืออินเตอร์ มิลาน แต่ถ้าลูกทีมของ ซาร์รี่ ประมาทประสิทธิภาพของกายารี่ อาจจะน้ำตาตกในก็เป็นได้

 

ฟันธง: ยูเวนตุส 2-0 กาญารี่