พรีวิวเซเรีย อา : สปาล vs ซามพ์โดเรีย

 

พรีวิวเซเรีย อา : สปาล vs ซามพ์โดเรีย

 

วันที่:วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน2562 เวลา 02.45น.

 

ถ่ายทอดสด:beIN Sport 2

 

สนาม : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

 สปาล :เกมนี้กุนซือ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่  จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 กองหลังทั้ง มาร์โก ดาเลสซานโดร , มาร์โก ยานโควิค และโมฮาเหม็ด ฟาเรส รวมไปถึงกองหน้าอย่าง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยจะวาง ซิโมเน่ มิสซิโรลี่และอเลสซานโดร มูร์เจีย ยืนเป็นหัวใจในแดนกลาง ในขณะที่แดนหน้าจะใช้ อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่กับ อันเดรีย เพตานญ่า จับคู่กันล่าตาข่าย

 

ซามพ์โดเรีย:สภาพความพร้อมของทีมถือว่าสมบูรณ์ดี สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ จะมีก็แค่ อันเดรีย เซคูลิน นายทวารที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว คาดว่ากุนซืออย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะใช้ระบบ 4-3-1-2 เข้าสู้ โดยจะใช้ ฟาบิโอ กวายาเรลล่ากับมาโนโล่ กับเบียดินี่ ยืนเป็นคู่กองหน้า และวาง แกสตัน รามิเรซ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง ในขณะที่ อัลบิน เอคดัล จะคุมเกมในแดนกลาง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สปัล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า – ธิอาโก้ ซิโอเน็ค, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เนน้าด โทโมวิช – เอสเปโต้ สเตรเฟซซ่า, มีร์โก วัลดิฟิโอรี่, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, อเลสซานโดร มูร์เจีย, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่, อันเดรีย เพตานญ่า

 

ซามพ์โดเรีย (4-3-1-2) : เอมิล อูเดโร่ – ฟาบิโอ เดเปาลี่, โอมาร์ คอลลี่, เฆย์สัน มูริลโญ่, นิโกล่า มูร์รู – โรนัลโด้ วิเอร่า-นัน, เอมิเลียโน่ ริโกนี่, อัลบิน เอคดัล – แกสตัน รามิเรซ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มาโนโล่ กับเบียดินี่

 

รูปเกมที่คาด:แม้จะได้เล่นในบ้านสำหรับสปัลแต่การเจอกับ ซามพ์โดเรียถือว่าเป็นของสแลงเลยทีเดียว โดย 3 นัดหลังที่พบกันแพ้รวดทั้ง 3 เกม ส่วนฟอร์มการเล่นก็แย่และหนักไปทางแพ้ ทางด้านทีมเยือนลาซามพ์ ผลงานดีขึ้นมาบ้าง โดย 3 เกมหลังเสมอมา 2 นัด จากที่ไม่เคยได้แต้มเลย และเมื่อมองจากองค์ประกอบทั้งหมดทั้งมวลของทั้ง 2 ทีมแล้วเป็นฝั่งซามพ์โดเรียที่มีโอกาสเก็บสามแต้มได้มากกว่า

 

ฟันธง: สปาล 1-2 ซามพ์โดเรีย