พรีวิวเซเรีย อา :อตาลันต้า vs ปาร์ม่า

 

พรีวิวเซเรีย อา :อตาลันต้า vs ปาร์ม่า

 

วันที่:วันจันทร์ที่ 6 มกราคม2563 เวลา21.00น.

 

ถ่ายทอดสด:beIN Sport Xtra

 

สนาม : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล :อตาลันต้า ต่อ 0.5

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

31/03/19 ปาร์ม่า แพ้ อตาลันต้า 1-3

27/10/18 อตาลันต้า ชนะ ปาร์ม่า 3-0

08/03/15 ปาร์ม่า เสมอ อตาลันต้า 0-0

19/10/14 อตาลันต้า ชนะ ปาร์ม่า 1-0

16/02/14 อตาลันต้า แพ้ ปาร์ม่า 0-4

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

อตาลันต้า : สภาพทีมในวันนี้ถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียวสำหรับ อตาลันต้า เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มอัตราศึก ซึ่งคาดว่าคงจะใช้ 11 คนแรกเหมือนนัดที่ถล่มเอซี มิลาน 5-0 ในเกมล่าสุด

 

ปาร์ม่า : ยูเวนตุสเพิ่งจะจัดการซื้อตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองกลางชาวสวีเดนมาจากอตาลันต้าหมาดๆ แต่ปล่อยให้ปาร์ม่ายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเหมือนชะตาฟ้าลิขิต ที่ทำให้เจ้าตัวต้องมาเจอกับทีมเก่าทันที คาดว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ส่วน อันเดรียส คอร์เนลิอุส,ยานน์ คาราโมห์,โรแบร์โต้ อินเกลเซ่และแฌร์วินโย หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ริคคาร์โด้ กาโยโล่ ที่ติดโทษแบน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

 อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ – โฮเซ่ ปาโลมิโน่, ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้ – ทิโมธี่ กาสตาเย่, มาริโอ ปาซาลิช, มาร์เท่น เดอ รูน, โรบิน โกเซ่นส์ – รุสลาน มาลินอฟสกี้ – อเลฮานโดร โกเมซ, โยซิป อิซิลิช

 

าร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ – ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, กาสตริออท แดร์มากู, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน – เอร์นานี่, ยูราย คุชก้า, อันโตนิโอ บาริลล่า – มัตเตีย สโปรคาติ, มัตเตีย สโปรคาติ, เดยัน คูลูเซฟสกี้

 

รูปเกมที่คาด: เกมนี้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ จะได้กลับมาเจอสโมสรเก่าหลังถูกยูเวนตุสต้นสังกัดตัวจริงปล่อยให้ปาร์ม่ายืมตัวมาใช้งาน แต่การที่ทีมเยือนมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายจึงเป็นเรื่องยากที่จะต่อกรกับเจ้าบ้านอย่างอตาลันต้าที่กำลังรักษามาตรฐานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หน่ำซ้ำยังได้ข่าวดีเมื่อโจซิป อีลีชิชและดูวาน ซาปาต้า หายเจ็บกลับมาแล้ว ทำให้ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือผมสีดอกเลามีกำลังพลพร้อมสำหรับถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคเอ้าท์

 

ฟันธง: อตาลันต้า 3-0 ปาร์ม่า