พรีวิวเอฟเอ คัพ :ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs มิดเดิลสโบรห์

 

พรีวิวเอฟเอ คัพ :ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs มิดเดิลสโบรห์

 

วันที่:วันอังคารที่  14 มกราคม2563 เวลา03.05 น.

 

ถ่ายทอดสด:

 

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 1.75

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

05/01/20 มิดเดิ้ลสโบรช์ เสมอ สเปอร์ส 1-1

05/02/17 สเปอร์ส ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0

24/09/16 มิดเดิ้ลสโบรช์ แพ้ สเปอร์ส 1-2

05/03/09 สเปอร์ส ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 4-0

16/08/08 มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ สเปอร์ส 2-1

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

สเปอร์ส : สภาพความพร้อมในวันนี้ของไก่เดือยทอง ยังคงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิม รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน ที่คาดว่าต้องพักอีกพักใหญ่ ทำให้กุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะในบางตำแหน่ง โดยจะวาง ซอน ฮวง มินเป็นตัวทีเด็ด พร้อมกับส่ง อีริค ลาเมล่า และ โจวานี่ โล เซลโซ่  ออกสตาร์ทตัวจริง

 

 

มิดเดิ้ลสโบรช์ : เกมนี้ยังคงไม่มีผู้เล่นอย่าง  ไรอัน ช็อตตัน, จอร์จ เฟรนด์, อันเฟอร์นี ไดย์คสตีล, ดาร์เรน แรนดอล์ฟ และ บริตต์ อัสซอมบาล็องก้า เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าการจัดทัพของ โจนาธาน  วู้ดเกต กุนซือของทีมคงจะมาในระบบ 3-5-2 โดย รูดี้ เกสเตด ยืนจับคู่ล่าตาข่ายกับ แอชลี่ย์ เฟล็ตเชอร์

 

 

 

    

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์ก ออริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ไรอัน เซสเซญง – มูสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส – อีริค ลาเมล่า, โจวานี่ โล เซลโซ่,ลูคัส มูร่า – ซอน ฮวง มิน

 

มิดเดิ้ลสโบรช์ (3-5-2) : อินสลี่ย์ เพียร์ส – โจนาธาน ฮาวสัน, แพ็ดดี้ แม็กแนร์, ดาเอล ฟราย – เฌด สเปนซ์, ลูอิส วิง, จอร์จ ซาวิลล์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, เฮย์เด้น คาวล์สัน – รูดี้ เกสเตด, แอชลี่ย์ เฟล็ตเชอร์

 

รูปเกมที่คาด:หาภาระให้ตัวเองแท้ๆสำหรับ สเปอร์ส ที่ต้องมาเตะใหม่กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ หลังเกมแรกดันทำได้แค่เสมอ เลยต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกแมตช์ โดยนัดล่าสุดเพิ่งจะแพ้ลิเวอร์พูลในลีกมา ทั้งที่มีโอกาสเก็บแต้มได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายดันไม่คมกันเอง คาดว่าคืนนี้คงจะไม่เหนือบากกว่าแรงที่จะเอาชนะและเข้ารอบต่อไปได้ แถมยังได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองอีก ไม่ชนะก็ไม่ต้องไปโทษใครแล้ว

 

ฟันธง: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 มิดเดิลสโบรห์