พรีวิวเอฟเอ คัพ : วูลฟ์ส vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิวเอฟเอ คัพ :วูลฟ์ส vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 

วันที่:วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 00.31 น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 2

 

สนาม :โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : วูล์ฟส์ ต่อ 0.25(-5)

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลัง

 

20/08/19 วูล์ฟส์ เสมอ แมนฯยู 1-1

03/04/19 วูล์ฟส์ ชนะ แมนฯยู 2-1

17/03/19 วูล์ฟส์ ชนะ แมนฯยู 2-1 / เอฟเอ คัพ

22/09/18 แมนฯยู เสมอ วูล์ฟส์ 1-1

18/03/12 วูล์ฟส์ แพ้ แมนฯยู 0-5

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

วูล์ฟส์ :5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 สภาพความพร้อมในเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียว เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะมีก็เพียงแค่ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และ วิลลี่ โบลี่ 2 แข้งหน้าเดิมที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว คาดว่าการจัดทัพของกุนซืออย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต น่าจะมีสลับหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่ง แต่แนวรุกยังวาง อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ กับ ดิโอโก้ โชต้า เป็นสามกองหน้าคอยล่าตาข่าย โดยมี รูเบ็น เนเวส กับ เจา มูตินโญ่ คุมจังหวะในแดนกลาง

                

          

 

แมนฯยู  :5 นัดหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ปีศาจแดงเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, มาร์กอส โรโฮ, ดิโอโก้ ดาโลต์, ติโมธี่ โฟซู-เม็นซ่าห์ กับ อีริก ไบญี่ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  นายใหญ่ของทีมคงจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าและใช้สามประสานอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, อันเดรียส เปไรร่า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สร้างโอกาสอยู่ด้านหลัง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

วูล์ฟส์ (3-4-3) : จอห์น รัดดี้ – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบ็น เนเวส, เจา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, ดิโอโก้ โชต้า

 

แมนฯยู (4-2-3-1) : เซร์กิโอ โรเมโร่ – แอชลี่ย์ ยัง, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – เมสัน กรีนวู้ด, อันเดรียส เปไรร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล

 

 

 

รูปเกมที่คาด : แม้ชื่อชั้นจะเป็นรองแต่ วูล์ฟส์ ก็พิสูจน์ให้ชาวโลกเห็นแล้วว่าพวกเขามีระดับการเล่นที่สู้ได้กับทุกค่ายเลยทีเดียว ด้วยสูตรที่ลงตัวและนักเตะเข้าใจระบบ ทำให้ลูกทีม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต มีมาตรฐานค่อนข้างสูง ผิดกับฝั่งแมนฯยูไนเต็ด ที่ยังคงเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ แม้ทรงบอลจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น แต่ด้วยประสิทธิภาพของนักเตะที่ยังไม่ผ่านเกณฑ์ และจังหวะทีเด็ดทีขาดในการทำประตูที่ยังไม่ชัวร์ คงยากที่จะเอาชนะเจ้าถิ่นได้ ดูแล้วเปอร์เซ็นต์จะเอนเอียงไปทางฝั่งหมาป่าซะมากกว่า

 

ฟันธง:วูลฟ์ส 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด