พรีวิวโตโยต้า ลีก คัพ:บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs หนองบัว พิชญ

 

พรีวิว ฟุตบอล: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – หนองบัว พิชญ

 

วันที่:วันพุธที่ 14 สิงหาคม2562 เวลา 19.00น.

 

ถ่ายทอดสด:Truesport 2(682)/Truesport HD 2(667)

 

สนาม : สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี 

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด :เข้ารอบรองชะเลิศมาแบบหืดจับเลยทีเดียวสำหรับลูกทีมของโบซิดาร์ บันโดวิช  โดยนัดที่แล้วในรอบแปดทีมนั้นเอาชนะทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ 1-0 หลังเสมอกันในเวลา 0-0 และเกมล่าสุดในลีกก็บุกไปพิชิตตราดได้แบบฉิวเฉียดเช่นกัน ส่วนสภาพทีมนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะขาดก็แค่  สุเชาว์ นุชนุ่ม รายเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกนั้นพร้อมลงสนามทุกคน

 

หนองบัว พิชญ: เกมล่าสุดในศึกไทยลีก 2 เปิดบ้านเสมอกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี มา 2-2 และสำหรับถ้วยโตโยต้าลีกคัพใบนี้ก็เอาชนะจุดโทษ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ดไป 5-2 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมนั้นถือว่าสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เกือบทุกคน สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้แบบไร้ปัญหา

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด :ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , อันเดรส ตูเญซ , ชิติพัทธ์ แทนกลาง , พรรษา เหมวิบูลย์ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , ศศลักษณ์ ไหประโคน , เควิน อิงเกรโซ่ , ฮาจิเมะ โฮโซไก , สุภโชค สารชาติ , ศุภชัย ใจเด็ด , นาเซอร์ บาราซิต

 

 หนองบัว พิชญ:อิซวาน มะห์บุด , วิทยา มูลวงศ์ , อานิสงส์ เจริญธรรม , อดิศักดิ์ แหวนล่อ , อภิสิทธิ์ ขวนขวาย , วิชิตชัย ช่วยสีนวล , ณัฐวุฒิ คำรินทร์ , สันติธร ลัทธิรมย์ , ชาวิน ธีรวัจน์ศรี , ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ , ภิญโญ อินพินิจ

 

รูปเกมที่คาด:ทั้งคู่ยังไม่เคยพบกันในเกมอย่างเป็นทางการมาก่อน จะมีก็แค่แมตช์อุ่นเครื่องที่บุรีรัมย์เอาชนะไปได้ 1-0 ส่วนผลงานในลีกยังคงเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์อยู่ในปัจจุบัน โดยเกมล่าสุดเอาชนะตราดไปได้ 1-0 ทางฝั่ง หนองบัว พิชญ ออกไปทางเสมอมากไปหน่อยสำหรับเกมในไทยลีก 2 ทำให้โอกาสลุ้นเลื่อนชั้นดูจะเลือนลางลงไป โดยรวมแล้วด้วยประสบการณ์และชื่อชั้นของตัวผู้เล่นจะนำพาบุรีรัมย์เอาตัวรอดและชนะไปได้ในที่สุด

 

ฟันธง:บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 หนองบัว พิชญ