พรีวิวโตโยต้า ไทยลีก: เอสซีจี เมืองทอง – สุพรรณบุรี เอฟซี

 

พรีวิว ฟุตบอล:  เอสซีจี เมืองทอง – สุพรรณบุรี เอฟซี

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม2562 เวลา18.00น.

 

ถ่ายทอดสด:Truesport 2(682)

 

สนาม :  เอสซีจี สเตเดี้ยม

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เอสซีจี เมืองทอง :สภาพทีมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สมบูรณ์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน มีเพียง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ต้องรอทดสอบความฟิต หลังบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นมานานร่วมเดือน เช่นเดียวกับ ไดสุเกะ ซาโตะ แบ็คซ้ายทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่หายเจ็บกลับมาแล้วแต่ยังไม่ฟิตและอาจต้องรอลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายว่าจะมีชื่ออยู่ใน 11 คนแรกหรือไม่ คาดว่า อเล็กซานเดร กามาคงจะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามในวันนี้โดยจะนำทัมาโดย เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส, แดร์เลย์, โอ บัน ซอค, บรูโน กัลโล และชาริล ชัปปุยส์พ

 

สุพรรณบุรี เอฟซี: เกมนี้จะไม่มี สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลังของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวหลายเดือนเช่นเดียวกับ ศิริมงคล จิตบรรจง ตัวรุกอีกคนที่ยังไม่ฟื้นจากพิษบาดแพ้ที่เจ็บก่อนหน้านี้  ทำให้คาดว่ากุนซืออย่าง อเดบาโย กาเดโบ น่าจะจัดผู้เล่นตามที่มีอยู่ไปก่อน โดยขุมกำลังตัวหลักๆยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น มิชาเอล เซโรชตาน, อัลวาโร ซิลวา, ชุติพนธ์ ทองแท้, อดุล หละโสะ และ เคลตัน ซิลวา 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ดัง วาน ลัม – วัฒนา พลายนุ่ม, โอ บัน ซอค, ศฤงคาร พรหมสุภะ, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, พัชรพล อินทนี, ชาริล ชัปปุยส์, บรูโน กัลโล, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, แดร์เลย์, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส

 

สุพรรณบุรี เอฟซี : พาทริค เดย์โต – วสันต์ ฮมแสน, มิชาเอล เซโรชตาน, อัลวาโร ซิลวา, ณัฐพงษ์ สมณะ, อดุล หละโสะ, คิม ซึง ฮวาน, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, กิลเฮอร์เม เดลลาตอร์เร, เคลตัน ซิลวา

 

รูปเกมที่คาด:แม้จะไม่ชนะใครมาสองเกมหลังสุดแต่นัดนี้ได้เล่นในบ้านแถมเจอทีมที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างสุพรรณบุรี ดูเพลินๆอาจจะเป็นงานยากแต่เอาเข้าจริงๆด้วยเกมรุกที่หลากหลายจะนำพากิเลนผยองผงาดคว้าสามแต้มได้อย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งสุพรรณบุรีถ้าแพ้นัดนี้มีหวังลำบากแน่ต่อการอยู่รอดในลีกสูงสุดของไทย ทำให้ต้องสู้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์กว่าๆเลยทีเดียวถ้าจะเอาแต้มกลับบ้าน โดยสรุปแล้วแม้ฟอร์มช่วงหลังของทั้งคู่จะไม่ดีมากนัก แต่ด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพของนักเตะของฝั่งเจ้าบ้านที่ดูดีกว่าผู้มาเยือนจะทำให้เก็บชัยชนะไปได้

 

ฟันธง:เอสซีจี เมืองทอง 2-0 สุพรรณบุรี เอฟซี