พรีวิวไทยลีก: ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด vs ตราด เอฟซี

 

พรีวิวฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด – ตราด เอฟซี

รายการ : โตโยต้า ไทยลีก 2019

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสด : True Sport HD2 , True4U

ราคาต่อรอง : ทรู แบงค็อกฯ ต่อ 1 ลูก

สนาม : ทรู สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีม จะยังไม่มี สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ติดโทษแบนยาวเหมือนเดิม รวมถึงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ ทริสตอง โด ด้วย โดยสามประสานในแนวรุก จะใช้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กับ วานเดอร์ หลุยส์ โจมตีทางริมเส้น และมี เนลสัน โบนิญ่า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

ตราด เอฟซี : พยงค์ ขุนเณร เฮ้ดโค้ชของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธัชนนท์ นคราวงศ์ และ ดิยุฟ บีรัม ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ โดยในแผนกเกมรุก วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ จะรับหน้าที่คอยปั้นเกม พร้อมวาง ณภัทร ธำรงศุภกร , ลอนซาน่า ดุมบูญ่า และ กาฟาร์ ดูโรซินมี่ ไว้เป็นสามประสานในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ทรู แบงค็อกฯ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (4-3-3) : ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด (GK) , มิก้า ชูนวลศรี , เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส , มานูเอล ทอม เบียร์ , พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ , วิศรุต อิ่มอุระ , ปกเกล้า อนันต์ , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , วานเดอร์ หลุยส์ , เนลสัน โบนิญ่า

 

ตราด เอฟซี (4-2-1-3) : ทศพร ศรีเรือง (GK) , สุพจน์ วงษ์หอย , ไบฮักกี้ ไคซาน , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , สถาพร แดงศรี , เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ , พิชิตย์ ใจบุญ , วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ , ณภัทร ธำรงศุภกร , ลอนซาน่า ดุมบูญ่า , กาฟาร์ ดูโรซินมี่

 

วิเคราะห์ : ทรู แบงค็อกฯ เหนือกว่า ตราด หลายด้าน ทั้งฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง การได้เล่นในบ้าน รวมถึงขุมกำลังของทีมเยือนที่ขาดตัวหลักไปพร้อมกันสองราย ดังนั้น แม้ช่วงหลังเกมรับของทีมแข้งเทพจะดูหลวมไปหน่อย แต่งานนี้พวกเขาน่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้แบบไม่ลำบากจนเกินไป

 

ผลที่คาด : ทรู แบงค็อกฯ ชนะ 3-1