พรีวิวไทยลีก: พีทีที ระยอง vs ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

พรีวิวฟุตบอล พีทีที ระยอง – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

รายการ : โตโยต้า ไทยลีก

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสด : True Sport HD2 , True4U

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ต่อ ครึ่งควบลูก

สนาม : พีทีที สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

พีทีที ระยอง : ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอง ฮุน , อภิภู สุนทรพนาเวศ และ สหรัฐ กันยะโรจน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในเกมนี้ สามประสานในแดนหน้า จะใช้เป็น พรปรีชา จารุนัย , อภิวัฒน์ เพ็งประโคน และ อาเรียล โรดริเกซ

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : มาโน โพลกิ้ง เฮ้ดโค้ชของทีม จะไม่มี มิก้า ชูนวลศรี ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ รวมถึงจะขาด สรรวัชญ์ เดชมิตร กับ วานเดอร์ หลุยส์ ที่ยังอยู่ในช่วงชดใช้โทษแบนด้วย ขณะที่ในรายของ เนลสัน โบนีญ่า ก็ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ โดยในแนวรุก จะใช้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กับ ธีรเทพ วิโนทัย คอยสนับสนุน ไมค์ ฮาเวนาร์ ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 2 นัดหลังสุด : เสมอทั้ง 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

พีทีที ระยอง (3-4-3) : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (GK) , สุทธินันท์ พุกหอม , วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ , กรวิทย์ นามวิเศษ , อนาวิน จูจีน , วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ , ถิรายุ บรรหาร , อับดุลฮาฟิส บือราเฮง , พรปรีชา จารุนัย , อภิวัฒน์ เพ็งประโคน , เอเรียล โรดริเกซ

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (4-3-3) : ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด (GK) , ทริสตอง โด , เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส , มานูเอล ทอม เบียร์ , พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ , วิศรุต อิ่มอุระ , ปกเกล้า อนันต์ , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , ธีรเทพ วิโนทัย , ไมค์ ฮาเวนาร์

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ แบงค็อก ขาดแกนหลักไปหลายราย แต่ผู้เล่นที่ลงมาทดแทนก็ยังถือว่าฝากความหวังเอาไว้ได้ และฟอร์มในช่วงหลังของพวกเขาก็ดูเหนือกว่า พีทีที ระยอง พอสมควร ดังนั้น แม้จะไม่ใช่งานที่ง่ายนักจากการต้องบุกไปเยือน แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว พลพรรคแข้งเทพไม่น่าจะพลาดเก็บ 3 คะแนนกลับเมืองหลวงได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 2-1