พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : สเปน vs แอลเบเนีย

พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ

 

พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : สเปน vs แอลเบเนีย

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : สเปน ต่อ 2 ลูก

สนาม : RCDE สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปน : กระทิงดุสามารถคว้าชัยได้ถึง 5 จาก 6 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะสวีเดนไปได้ 1-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม แมตช์สุดท้าย ซึ่งในนัดนี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยในแดนกลาง การ์ลอส โซเลร์ กับ เปดรี้ จะช่วยกันปั้นเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้า ปาโบล ซาราเบีย กับ ดานี่ โอลโม่ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เฟร์ราน ตอร์เรส ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

แอลเบเนีย : แอลเบเนียมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะอันดอร์ร่า ไปได้ 1-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม แมตช์สุดท้าย ซึ่งในเกมนี้ เอโดอาร์โด้ เรย่า เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เนดิม บายรามี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี เอเนีย มิฮาย ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยในแดนกลาง เอนดรี้ เชคิชี่ , ไยเบอร์ รามาดานี่ และ เคดี้ บาเร่ จะเล่นร่วมกัน พร้อมวาง เรย์ มานาย กับ มีร์โต้ อูซูนี่ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา (2 นัด) : แอลเบเนีย 0-2 สเปน , สเปน 3-0 แอลเบเนีย

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน (4-3-3) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , เอริค การ์เซีย , อายเมริค ลาปอร์ต , จอร์ดี้ อัลบา , โรดรี้ , การ์ลอส โซเลร์ , เปดรี้ , ปาโบล ซาราเบีย , ดานี่ โอลโม่ , เฟร์ราน ตอร์เรส

แอลเบเนีย (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) , อาเดรียน อิสมายลี่ , มาราช คุมบุลล่า , เอริออน โฮชาลลารี่ , โอดิเซ่ โรชี่ , เอนดรี้ เชคิชี่ , ไยเบอร์ รามาดานี่ , เคดี้ บาเร่ , เอลซิด ไฮซาย , เรย์ มานาย , มีร์โต้ อูซูนี่

 

วิเคราะห์ : ศักยภาพสเปนเหนือกว่าเยอะก็จริง แต่ต้องไม่ลืมว่านี่เป็นเพียงเกมอุ่นเครื่องเท่านั้น จึงคาดว่าพวกเขาอาจไม่ได้เน้นมากนัก และน่าจะมีการทดลองนู่นนี่ตามประสาแมตช์ที่ไม่เป็นทางการ นอกจากนี้ ผลงานในช่วงหลังของแอลเบเนียก็ถือว่าใช้ได้ จริงๆเกมที่ถูกอังกฤษถลุงไป 0-5 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ถ้าพวกเขาไม่โดนเร็วก็ไม่น่าจะยับแบบนี้ ฉะนั้น แม้ยังเชื่อว่ากระทิงดุจะไม่พลาดชัยชนะ แต่สกอร์ที่ออกมาอาจไม่ขาดอย่างที่คิด

 

ผลที่คาด : สเปน ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ดานี่ ปาเรโฆ่ : แข้งมากพรสรรค์ที่ถูกมองข้ามในแดนกระทิง

ปาเรโฆ่