พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ: เยอรมนี – เปรู

พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ: เยอรมนี - เปรู

พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ: เยอรมนีเปรู

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2023 เวลา: 02.45น.

สนาม: มีว่า อารีน่า

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: เยอรมนี ต่อ 1.5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เยอรมนี

เจ้าถิ่น “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกยูโร 2024 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ชุดนี้เรียกแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมหลายราย เชื่อว่า ฮานซี่ ฟลิค ต้องการทดลองระบบทีม แต่จะไม่มี จามาล มูเซียล่า และมานูเอล นอยเออร์ สองผู้เล่นจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าไม่มีปัญหาอะไร

 

เปรู

ทางฝั่ง “นักรบอินคา” ทีมชาติเปรู มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ ริคาร์โด้ กาเรก้า โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ที่คุมทีมมายาวนานถึง 7 ปี ได้ออกจากตำแหน่งตั้ง ฮวน เรย์โนโซ่ เข้ามาทำหน้าที่แทน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ชุดนี้ไม่มีตัวเก๋าอย่าง เปาโล เกร์เรโร่ และเจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน รวมไปถึง คริสเตียน คูเอว่า ด้วย ส่วนกองหน้าฝากความหวังไว้ที่ จานลูก้า ลาปาดูล่า

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

10/09/18 เยอรมนี 2-1 เปรู

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เยอรมนี (4-2-3-1) : มาร์ค-อังเดร์ แตร์ สเตเก้น, มาริอุส โวล์ฟ, มาติอัส กินเตอร์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, เดวิด รอม, โยชัว คิมมิช, เลออน กอเร็ตซ์ก้า, แซร์ก นาบรี้, ไค ฮาแวร์ตซ์, ตีโม แวร์เนอร์ และนิคลาส ฟูลล์ครูก

 

เปรู (4-3-3) : เปโดร กัลเลเซ่, หลุยส์ เอ็ดวินคูล่า, คาร์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อับราม, มิเกล ตราอูโก้, โยซีมาร์ โยตุน, เรนาโต้ ตาเปีย, เปโดร อกีโน่, อันเดร์ คาร์ริลโญ่, จานลูก้า ลาปาดูล่า และเอดิสัน ฟลอเรส

 

ทรรศนะ: เยอรมนี ผิดหวังมาจากฟุตบอลโลก 2022 ที่ตกรอบแรก แต่พวกเขายังคงอดทนให้เวลา ฮานซี่ ฟลิค ได้คุมทีมต่อ เป้าหมายหลักของพวกเขาคือการเตรียมทีมเพื่อลุยยูโร 2024 ที่เป็นเจ้าภาพ คงมีการทดลองระบบหลายอย่าง ส่วน เปรู ถือว่าเป็นยุคที่เริ่มผลัดใบ ผู้เล่นหน้าเก่าเริ่มออกจากทีมไป แต่ก็ยังพอมีตัวเก๋าอยู่ ฟอร์มโดยรวมถือว่าผลงานดี แต่การมาเจอกับ เยอรมนี ที่กำลังกระหาย นักเตะหลายคนต้องการพิสูจน์ตัวเอง เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1.5 อาจจะดูแพง แต่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะเชือดได้

 

ฟันธง: อยู่ เยอรมนี