พรีวิว: กระชับมิตรทีมชาติ: เยอรมนี – ยูเครน

พรีวิว: กระชับมิตรทีมชาติ: เยอรมนี - ยูเครน

พรีวิว: กระชับมิตรทีมชาติ: เยอรมนียูเครน

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2023 เวลา: 23.00น.

สนาม: เวเซอร์ สตาดิโอน

ถ่ายทอดสด:

ราคาต่อรอง: เยอรมนี ต่อ 1.5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เยอรมนี

“อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี เตรียมทีมสำหรับการเป็นเจ้าภาพยูโร 2024 ยังคงใช้บริการ ฮันซี่ ฟลิค คุมทีมเหมือนเดิม เกมนี้ไม่มี อิลคาย กุนโดกัน และโรบิน โกเซ่นส์ ที่ติดภารกิจนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะตามมาสมทบที่หลัง ส่วน มาร์โก รอยส์, แซร์ก นาบรี้ และโธมัส มุลเลอร์ ไม่มีชื่อติดทีมมา คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 เลรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า และนิคลาส ฟุลล์ครู้ก เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

 

ยูเครน

ทางฝั่งผู้มาเยือนเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงทีมตั้ง เซอร์เก เรบรอฟ อดีตแนวรุกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ นี่คือเกมแรกในการทำงานของเขา แต่ชุดนี้ขาดแกนหลักหลายราย โดยเฉพาะโอเล็คซานเดอร์ ชินเชนโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง โอเล็คซานเดอร์ คาราวาเยฟ, มิโคล่า ชาปาเรนโก้, วิตาลี่ มิโคเรนโก้ และโรมัน ยาเร็มชุค ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าไม่มีปัญหาอะไร

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

15/11/20 เยอรมนี 3-1 ยูเครน

11/10/20 ยูเครน 1-2 เยอรมนี

13/06/16 เยอรมนี 2-0 ยูเครน

12/11/11 ยูเครน 3-3 เยอรมนี

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เยอรมัน (3-4-2-1) : มาร์ค อันเดร แตร์-สเตเก้น, มัตเธียส กินเตอร์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, เบนยามิน เฮนริคส์, โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ดาวิด รอม, เลรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า และนิคลาส ฟุลล์ครู้ก

 

ยูเครน (4-2-3-1) : อังเดร ลูนิน, ยูคิม โคโนปลีย่า, โอเล็กซานเดอร์ สวาต็อค, มิโคลา มัตวิเยนโก้, เอดูอาร์ด โซโบล, เซอร์เก ซิดอร์ชุค, ตาราส สเตปาเนนโก้, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, รุสลัน มาลินอฟสกี้, มิไคโล่ มูดริค และอาร์เต็ม โดฟบิค

 

ทรรศนะ: เยอรมนี กำลังเตรียมทีมเพื่อการเป็นเจ้าภาพในศึกยูโร 2024 พวกเขาไม่ต้องไปเล่นรอบคัดเลือกเหมือนทีมอื่น ๆ ผิดหวังมาจากฟุตบอลโลก 2022 ตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่กำลังทดลองทีม มีเวลาอีกประมาณ 1 ปี ส่วน ยูเครน เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงในตัวกุนซือ เป้าหมายของพวกเขาคือการเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย เรตเปิดมา เจ้าถิ่นต่อ 1.5 แต่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดีเลย เหมือนว่ายังหาจุดลงตัวไม่ได้ ราคานี้แพงเกิน รอง ยูเครน ไปดีกว่า

 

ฟันธง: รอง ยูเครน