พรีวิว กระชับมิตร : ญี่ปุ่น Vs เอล ซัลวาดอร์

พรีวิว

พรีวิว กระชับมิตร : ญี่ปุ่น VS เอล ซัลวาดอร์
วันที่ : วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1.5
สนาม : โตโยต้า สตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :-

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ญี่ปุ่น
ทัพซามูไรของ ฮาจิเมะ โมริยาสุ สะดุดมา 2 เกมติดแล้วหลังศึกฟุตบอลโลก โดยเป็นการเสมอ อุรุกวัย และ แพ้ โคลอมเบีย ในเกมนี้น่าจะมีปรับแผนหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น เรียวยะ โมริชิตะ แบ็คซ้าย , วาตารุ เอ็นโดะ กองกลาง และหัวหอกอย่าง เคียวโงะ ฟูรูฮาชิ ส่วนสามแนวรุกจะยังใช้ ยุนยะ อิโตะ, ไดชิ คามาดะ และ คาโอรุ มิโตมะ เช่นเดิม

เอล ซัลวาดอร์
ทาง เอล ซัลวาดอร์ของ ฮูโก้ เปเรซ ฟอร์มยังย่ำแย่ต่อเนื่องจากการแพ้มา 4เกมติดแบบที่ยิงประตูได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น เกมวันนี้คาดว่าจะยังใช้ตัวหลักเดิมๆที่ค้าแข้งอยู่ต่างประเทศเป็นแกน โดยจะใช้แผน 4-4-2 คริสเตียน กิล ยืนจับคู่กับ ไบรอัน กิล ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ญี่ปุ่น 2-0 เอล ซัลวาดอร์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ญี่ปุ่น : ดาเนี่ยล ชมิดต์(GK) – ยูกินาริ ซูงาวาระ, โก อิตาคุระ, ฮิโรกิ อิโตะ, เรียวยะ โมริชิตะ – วาตารุ เอ็นโดะ, ฮิเดมาสะ โมริตะ – ยุนยะ อิโตะ, ไดชิ คามาดะ, คาโอรุ มิโตมะ – เคียวโงะ ฟูรูฮาชิ

เอล ซัลวาดอร์ : มาริโอ กอนซาเลซ(GK) – อเล็กซ์ โรลดาน, เอริค ซาวาเลต้า, โรเเบร์โต้ โดมิงเกวซ, ไบรอัน ตามากาส – เควิน เรเยส, ไบรอัน ลานดาเบร์เด้, นาร์ซิโซ่ โอเรยาน่า – คริสเตียน กิล, ไบรอัน กิล

ทรรศนะ: ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมไม่ได้ต่างกันเท่าไรนัก แต่เทียบกันแล้วขุมกำลังของทาง ซามูไรบลูค่อนข้างดีกว่า จากประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรป แถมยังได้เล่นในถิ่นตัวเองด้วย เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-0

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20