พรีวิว กระชับมิตร : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs เบอร์มิงแฮม ซิตี้

 

วันที่: 29 สิงหาคม 2563 เวลา 21.00 น.

ราคาต่อรอง : สเปอร์ ต่อ 1.5-2

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : ทีมของ  โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้ดีในช่วงพรีซซีซั่นด่วยการเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ 3-0 และ ชนะ เร้ดดิ้งไป 4-1 โดยมีผู้เล่นตัวหลักพร้อมสมบูรณ์ ทั้ง ซอน เฮือง มิน, เดเล อัลลี่, ลูคัส มูร่า รวมถึงอาจเห็น ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ โจ ฮาร์ท ลงเล่นนัดแรกให้ทีมด้วย แต่ไก่เดือยทองจะไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์หนึ่งที่อยู่ในช่วงกักตัวอยู่ อย่างไรก็ตาม คาดว่า เดอะ สเปเชียล วัน อาจจัดทีมวันนี้แบบโรเตชั่น เนื่องจากเพิ่งลงแข่งกับ เร้ดดิ้งในวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ : ทีมของ ไอตอร์ การันก้า ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงเตรียมตัวก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ หลังไม่ชนะใครเลยจากการอุ่นเครื่อง 3 นัด (เสมอ 2, แพ้ 1) และคาดว่าทีมลูกโลกน่าจะลงเล่นในเกมนี้ โดยใช้ผู้เล่นหมุนเวียนที่แตกต่างกันในครึ่งแรก และ ครึ่งหลัง เพื่อเรียกความฟิตมากกว่าเน้นผลการแข่งขัน

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

22/05/11 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-1
04/12/10 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1
30/01/10 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1
29/08/09 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-1
01/03/08 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-4

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : –

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ : –

 

ทรรศนะ : ชัดเจนว่า ไก่เดือยทอง เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีกว่ามาก เมื่อบวกด้วยชื่อชั้นสโมสรและคุณภาพของนักเตะที่มี เป็นเรื่องยากที่ เบอร์มิงแฮม จะพลิกล็อคเอาชนะเจ้าบ้านได้ แถมฟอร์มการเล่นของแนวรุกสเปอร์ส ยังดุดันอีก เชื่อว่านัดนี้ทีมของ มูรินโญ่ ก็น่าจะจัดการทีมทีมลูกโลกไปได้ไม่ยากนัก แม้พวกเขาอาจส่งผู้เล่นชุดรองลงเล่นก็ตาม

 

ฟันธง : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-0