พรีวิว กระชับมิตร : เนเธอร์แลนด์ VS เดนมาร์ก

กระชับมิตร

พรีวิว กระชับมิตร : เนเธอร์แลนด์ VS เดนมาร์ก

วันที่ : วันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 0.5
สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เนเธอร์แลนด์
ทัพอัศวินสีส้มจะขาดแค่ สเตฟาน เดอ ฟราย รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ริค คาร์สดอร์ป ไม่มีชื่อติดมาทีมชุดนี้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังแกร่งต่อเนื่อง ชนะ 4 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อาร์โนต์ ดานจูม่า, เมมฟิส เดปาย และ โคดี้ กัคโป เป็นสามแนวรุก ส่วนแดนกลางมี เฟรงกี้ เดอ ยอง คอยคุมจังหวะ

เดนมาร์ก
ทัพโคนมจะไม่สามารถใช้งาน มิคเคล ดัมส์การ์ด และ ซิมง เคียร์ สองตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บยาวไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด หลังไปชนะมา 4 เกมรวด วันนี้ใช้งานโยนัส วินด์, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก และ ยาค็อบ ลาร์เซ่น ยืนเป็นสามประสาน พร้อมกับ คริสเตียน อิริคเซ่น ที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

ฮอลแลนด์ แพ้ เดนมาร์ก 0-1
ฮอลแลนด์ ชนะ เดนมาร์ก 2-0
ฮอลแลนด์ เสมอ เดนมาร์ก 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เนเธอร์แลนด์: ทิม ครูล(GK) – เด็นเซล ดุมฟรายส์, มัตไธย์ส เด ลิกต์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ดาเลย์ บลินด์ – จอร์จินิโอ้ ไวย์นัลดุม, เฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์เท่น เดอ รูน – อาร์โนต์ ดานจูม่า, เมมฟิส เดปาย, โคดี้ กัคโป

เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล(GK) – ดาเนี่ยล วาสส์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, โยอาคิม มาเอห์เล่ – ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โธมัส เดลานี่, คริสเตียน อีริคเซ่น – โยนัส วินด์, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก, ยาค็อบ ลาร์เซ่น

ทรรศนะ
ทั้งสองทีมมีปัญหาผู้เล่นพอๆกัน แต่เรื่องศักยภาพโดยรวมฝั่งอัศวินสีส้มค่อนข้างเหนือกว่า ส่วนปัญหาสภาพทีมก็มีให้ปวดหัวน้อยกว่า แต่ในเรื่องเกมรุกฝั่งเนเธอร์แลนด์เองก็ไม่ได้คมมาก เกมวันนี้อาจตัดสินกันแค่ลูกเดียว และคาดว่าจะเป็นทางโคนมที่สามารถเฉือนเอาชนะไปได้

ฟันธง : เดนมาร์ก ชนะ 1-0

จ่อเปิดซิง : 7 แข้งลุ้นประเดิมทีมชาติหนแรกมีนาคม 2022

จ่อเปิดซิง : 7 แข้งลุ้นประเดิมทีมชาติหนแรกมีนาคม 2022