พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : กายารี่ vs โรม่า

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : ซาร์ดีเนีย อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

กายารี่ : เจ้าบ้านจะเสีย นาอิตาน นานเดซ ที่ติดโทษแบนไป นอกจากนี้ยังมีตัวเจ็บอย่าง ปรานกาซิโอ้ ฟาราโก้ กับ เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ ที่มีอาการบาดเจ็บ ยังดีที่จะได้ มาร์โก้ ร็อก และ รัดยา เนียงโกลัน กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 5นัดติดแล้ว เกมวันนี้ใช้งาน โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ยืนเป็นหน้าเป้า

โรม่า: ฝั่งทีมเยือนยังคงมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว และยังต้องมาเสีย จานลูก้า มันชินี่ ไปจากการติดโทษแบน ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเริ่มกู้ฟอร์มกลับมาได้และจากการไม่แพ้ใคร 3นัดหลัง เกมในวันนี้ใช้งาน เอดิน เชโก้ ยืนเป็นหน้าเป้าเช่นเดิม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

06/10/19 โรม่า เสมอ กายารี่ 1-1
27/04/19 โรม่า ชนะ กายารี่ 3-0
09/12/18 กายารี่ เสมอ โรม่า 2-2
07/05/18 กายารี่ แพ้ โรม่า 0-1
17/12/17 โรม่า ชนะ กายารี่ 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

กายารี่ : อเลซิโอ คราโญ่(GK) – ฟาบริซิโอ้ ชัคคาตอเร่, ฟาบิโอ ปิซาคาเน่, ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – มาร์โก ร็อก, ลูก้า ชิการินี่, อาเธอร์ โยนิต้า – รัดย่า เนียงโกลัน, เจา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

 

โรม่า : ปาอู โลเปซ(GK) – บรูโน่ เปเรส, คริส สมอลลิ่ง, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า – ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวเรอตูต์ – เซนกิซ อุนแดร์, เฮนริค มคิตาร์ยาน, ยัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิน เชโก้

ทรรศนะ : แม้ว่าฝั่งโรม่าจะมีฟอร์มที่ดีกว่า แต่ด้วยสภาพทีมที่ไม่พร้อม บวกกับการต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนอีก อาจต้องเจอความลำบากไม่น้อยกับกายารี่ที่ได้สองตัวหลักกลับมาช่วยทีม และฟอร์มแกร่งในบ้านอีก คาดว่าเกมวันนี้คงจะกินกันไม่ลง

ฟันธง : เสมอ 2-2