พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : กายารี่ vs อินเตอร์ มิลาน

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : กายารี่ vs อินเตอร์ มิลาน

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ 1.5

สนาม : ซาร์เดญ่า อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กายารี่ : ทีมชาวเกาะมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมล่าสุดคือการบุกไปเสมอกับ เวโรน่า มา 1-1 ซึ่งในนัดนี้ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม อูนาส์ , กัสตอน เปเรย์โร่ , นาอีตัน นานเดซ และ ดิเอโก้ โกดิน ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด โดยในแนวรุก กาบริเอเล่ ซัปปา , เจา เปโดร และ ริคคาร์โด้ ช็อตติล จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

อินเตอร์ มิลาน : ทีมงูใหญ่มีผลงานในช่วงหลังที่ไม่เลวเลย เมื่อพวกเขาคว้าชัยได้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด ซึ่งในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม จะขาด อันเดรีย ปินามอนติ และ มาติอัส เวซิโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแผงมิดฟิลด์ นิโคโล่ บาเรลล่า , มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ จะประสานงานกันตรงกลาง ขนาบข้างด้วย อัชราฟ ฮาคิมี่ กับ อิวาน เปริซิช ที่จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : กายารี่ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

กายารี่ (4-2-3-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) , เปาโล ฟาราโก้ , เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ , อันเดรีย การ์โบนี่ , ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส , ราชวาน มาริน , มาร์โก ร็อก , กาบริเอเล่ ซัปปา , เจา เปโดร , ริคคาร์โด้ ช็อตติล , เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

 

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) , มิลาน สคริเนียร์ , สเตฟาน เดอ ฟราย , อเลสซานโดร บาสโตนี่ , อัชราฟ ฮาคิมี่ , นิโคโล่ บาเรลล่า , มาร์เซโล่ โบรโซวิช , โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ , อิวาน เปริซิช , อเล็กซิส ซานเชซ , โรเมลู ลูกากู

 

วิเคราะห์ : แม้ อินเตอร์ จะโดนกระแสวิจารณ์หลังตกรอบแชมเปียนส์ ลีก แต่ผลงานในช่วงหลังของพวกเขาจัดว่าดีเลย หลังจากเอาชนะได้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด พร้อมทะลวงคู่แข่งไป 9 ประตู นี่ถ้า ลูกากู ไม่เซฟลูกโขกของเพื่อนตัวเองในเกมล่าสุด เนรัซซูรี่อาจจะคว้าชัย 4 นัดรวดแล้วด้วยซ้ำ ขณะที่ทาง กายารี่ จริงอยู่ที่พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกม แต่มันก็เป็นการเสมอไป 2 และคู่แข่งที่เจอก็ไม่ได้แข็งแกร่งสักเท่าไหร่ ฉะนั้น ทีมงูใหญ่ที่ในฤดูกาลนี้แทบจะไม่พลาด 3 คะแนนเลยเมื่อเจอกับทีมที่เล็กกว่า น่าจะสามารถจัดการพลพรรคชาวเกาะได้แบบไม่ยากเย็นอะไร

 

ผลที่คาด : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0