พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : กายารี่ vs ยูเวนตุส

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : กายารี่ vs ยูเวนตุส

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5

สนาม : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กายารี่ : ทีมชาวเกาะมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเสมอกับ ซามพ์โดเรีย มา 2-2 ซึ่งในนัดนี้ เลโอนาร์โด้ เซมปลิซี่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ร็อก และ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่ติดโทษแบน โดยในแดนกลาง จะมีดาวเตะจอมเก๋าอย่าง รัดย่า เนียงโกลัน คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กับ เจา เปโดร จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

ยูเวนตุส : ทีมม้าลายสามารถคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ไปได้ 3-2 ซึ่งในเกมนี้ อันเดรีย ปิร์โล่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เปาโล ดีบาล่า และ เมริห์ เดมิรัล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี โรดริโก้ เบนตันกูร์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยในแนวรุก เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ เวสตัน แม็คเคนนี่ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมดัน เดยัน คูลูเซฟสกี้ ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : กายารี่ ชนะ 1 ครั้ง , ยูเวนตุส ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

กายารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) , ลูก้า เชปปิเตลลี่ , ดิเอโก้ โกดิน , ดานิเอเล่ รูกานี่ , กาบริเอเล่ ซัปปา , รัดย่า เนียงโกลัน , อัลเฟรด ดันแคน , ราซวาน มาริน , นาอีตัน นานเดซ , โจวานนี่ ซิเมโอเน่ , เจา เปโดร

 

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเชียค เชสนี่ย์ (GK) , ดานิโล่ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , มาไธจ์ส เดอ ลิกต์ , เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสชี่ , เฟเดริโก้ เคียซ่า , อาเดรียง ราบิโอต์ , อาร์ตูร์ , เวสตัน แม็คเคนนี่ , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ ยูเวนตุส เพิ่งอกหักจากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกมา หลังจากพ่าย เอฟซี ปอร์โต้ ไปเพราะอเวย์โกล แต่ถ้ามองจากผลงานในช่วงหลัง ต้องบอกว่าเบียงโคเนรี่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่เลวเลย เมื่อพวกเขาสามารถเอาชนะได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด และทั้ง 4 เกมที่ชนะนั้นก็กดคู่แข่งไปเกมละ 3 ลูก ฉะนั้น แม้ผลงานของ กายารี่ จะดูกระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อยในช่วงหลัง แต่ก็ยังไม่น่าจะดีพอต้านทานเด็กๆของปิร์โล่ไหว

 

ผลที่คาด : ยูเวนตุส ชนะ 2-0