พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ซามพ์โดเรีย VS โรม่า

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ซามพ์โดเรีย : เจ้าบ้านจะขาดแค่ อัลบิน เอ๊คดัล และ เออร์เนสต้า ตอร์เรสกรอซซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บสองรายเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งานกองหน้าคู่อย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และ มานูเอล กับเบียดินี่

 

โรม่า : ฝั่งทีมเยือนยังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว รวมถึง ปาอู โลเปซ , เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า และ จอร์แดน เวเรตูต์ ที่เจ็บเพิ่มไปอีก ยังดีที่จะได้ อิบานเญซ กลับมาจากโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 เกมติด แพ้ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้ บอร์ฆา มาโยรัล ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

03/01/21 โรม่า ชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0
25/06/20 โรม่า ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1
20/10/19 ซามพ์โดเรีย เสมอ โรม่า 0-0
07/04/19 ซามพ์โดเรีย แพ้ โรม่า 0-1
11/11/18 โรม่า ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ซามพ์โดเรีย : เอมิล อูเดโร่(GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ทอมมาสโซ่ อูเกลโล่ – อันโตนิโอ คานเดรว่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาเดรียน ซิลวา, ยาคุบ ยังค์โต้ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มานูเอล กับเบียดินี่

 

โรม่า : อันโตนิโอ มิรันเต้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, อิบานเญซ – ไบรอัน เรย์โนลส์, กอนซาโล่ บียาร์, อามาดู เดียวาร่า, บรูโน่ เปเรส – ฮาเบียร์ ปาสตอเร่, การ์เลส เปเรซ – บอร์ฆา มาโยรัล

 

ทรรศนะ : แม้ชื่อชั้นโรม่าจะดูดีกว่า แต่ทั้งสภาพทีมและฟอร์มการเล่นจัดว่าย่ำแย่ พวกเขามีตัวเจ็บเพียบแถมฟอร์มการเล่นก็ไม่ชนะใครเลยมา 5 เกมติด ในขณะที่เจ้าบ้านแม้ฟอร์มจะไม่สม่ำเสมอ แต่ก็ถือว่าพร้อมมากกว่า เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นชัยชนะของพวกเขา

 

ฟันธง : ซามพ์โดเรีย ชนะ 1-0