พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ซามพ์โดเรีย VS ยูเวนตุส

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ซามพ์โดเรีย VS ยูเวนตุส

วันที่ : วันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 00.00น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.75
สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ซามพ์โดเรีย
เจ้าบ้านจะยังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว รวมถึง นิโคล่า มูร์รู ที่ติดโทษแบนไปอีก แต่ก็จะได้ มอร์เท่น ธอร์สบี้ กลับมาจากโทษแบน และ สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่สลัดเดี้ยงกลับมาด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้มา 2 เกมติด วันนี้ใช้งาน สเตฟาโน่ เซนซี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์ส่วนแดนหน้าเป็น ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยืนคู่กับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายยังมีนักเตะที่บาดเจ็บเพียบเช่นเดียวกัน รวมถึง เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ที่ติดโทษแบนไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ฮวน กวาดราโด้, ดูซาน วลาโฮวิช และ อัลบาโร่ โมราต้า ยืนเป็นสามประสาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-1
ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-2
ซามพ์โดเรีย แพ้ ยูเวนตุส 0-2
ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0
ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ซามพ์โดเรีย: วลาดิมีโร่ ฟัลโคเน่(GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ท็อมมาโซ่ อูเจลโล่ – อันโตนิโอ คานเดรว่า, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เท่น ธอร์สบี้ – สเตฟาโน่ เซนซี่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ยูเวนตุส : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่(GK) – ดานิโล่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, ดานิเอเล่ ลูกานี่, ลูก้า เปลเลกรีนี่ – มานูเอล โลคาเตลลี่, อาร์ตูร์, อาเดรียง ราบิโอต์ – ฮวน กวาดราโด้, ดูซาน วลาโฮวิช, อัลบาโร่ โมราต้า

ทรรศนะ
แม้ว่าทั้งคู่จะมีปัญหาสภาพทีมให้กังวลกันไม่น้อย แต่เรื่องฟอร์มการเล่นต้องบอกว่าทางฝั่งทีมเยือนทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามด้วยปัจจัยด้านความฟิต รวมถึงเกมกลางสัปดาห์ที่ทีมเยือนต้องไปลงเล่น ก็คาดว่าน่าจะทำให้ส่งผลกระทบไม่น้อย เกมวันนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

วลาโฮวิชยังช้าไป : 10 ประตูเร็วสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก

แชมเปี้ยนส์ลีก