พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: ซามพ์โดเรีย vs ปาร์ม่า

วันที่: 8 ธันวาคม 2562 เวลา 21.00น.
ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0.5
สนาม : โคมูน่าเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ซามพ์โดเรีย: เจ้าบ้านมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวทั้ง ฟาบิโอ เดเปาลี่ , บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ , อันเดรีย แบร์โตลัชชี่, เอ็ดการ์ บาร์เรโต้และ เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เกมวันนี้ใช้เป็นแผนกองหน้าสองตัวอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และ มานูเอล กับเบียดินี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ กายารี่ 1-2
แพ้ กายารี่ 3-4
ชนะ อูดิเนเซ่ 2-1
เสมอ อตาลันต้า 0-0
ชนะ สปัล 1-0

 

ปาร์ม่า: ทีมเยือนจะไม่มี อัลแบร์โต้ กรัสซี่ ,โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ และ ยานน์ คาราโมห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เกมในวันนี้จะใช้งานเป็นสามแนวรุกอย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้, ยูราจ คุกก้า และ แชร์วินโญ่ ร่วมกันล่าตาข่าย

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ โฟรซิโนเน่ 2-1
แพ้ เอซี มิลาน 0-1
เสมอ โบโลญญ่า 2-2
ชนะ โรม่า 2-0
เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ซามพ์โดเรีย: เอมิล อูเดโร่(GK) – มอร์เท่น ธอร์สบี้, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, โอมาร์ คอลลี่, นิโกล่า มูร์รู – แกสตัน รามิเรซ, อัลบิน เอคดัล, คารอล ลิเน็ตตี้, ยาคุบ ยังค์โต้ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มานูเอล กับเบียดินี่

 

ปาร์ม่า :ลุยจิ เซเป้(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – เอร์นานี่, แกสตัน บรู้กมัน, อันโตนิโอ บาริลล่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ยูราจ คุกก้า, แชร์วินโญ่

 

ทรรศนะ : ฝั่งเจ้าบ้านแพ้มาสองเกมติดกันมาแล้ว ส่วนทีมเยือนก็ยังคงมีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา แม้จะเพิ่งชนะมาในนัดล่าสุด แถมยังมีเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนทั้งสองทีม ทำให้เกมในวันนี้คาดว่าจะลำบากทั้งสองฝ่าย ซึ่งคาดว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

 

ฟันธง : เสมอ 0-0