พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ซาสซูโอโล่ VS เบรสชา

วันที่ : วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 เวลา 00.0น.
ราคาต่อรอง : ซาสซูโอโล่ ต่อ 0.75
สนาม : มาเปอิ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ซาสซูโอโล่ : เจ้าบ้านจะยังมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น ไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้ปาร์ม่ามาหมาดๆหลังจากทำผลงานมาได้อย่างดี เกมวันนี้เลือกใช้งาน ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมสามตัวรุกอย่าง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ดูริชิช และ เฌเรมี่ โบก้า

 

เบรสชา : ฝั่งทีมเยือนต้องเสีย อเล มาเตยู เพิ่มเติมจากการติดโทษแบน ส่วน เอ็นริโก้ อัลฟอนโซ่ ก็ยังไม่หายเจ็บกลับมา ส่วนฟอร์มการเล่นของพวกเขาจัดว่าย่ำแย่ 5นัดหลังไม่ชนะใครเลย เกมวันนี้ใช้งาน ฟลอริย็อง อายี่ ยืนจับคู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

19/12/19 เบรสชา แพ้ ซาสซูโอโล่ 0-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่(GK) – เยเรมี่ โตลยาน, จานมาร์โก แฟร์รารี่, ฟิลิปโป้ โรมันญ่า, จอร์จอส คีเรียโคปูลอส – ฟรานเชสโก้ มายาเนลลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ดูริชิช, เฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

 

เบรสชา: เยสซี่ โยโรเน่น(GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, จอห์น ชานเซเลอร์, อันเดรีย กิสตาน่า, บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่, ซานโดร โตนาลี่, บีร์เกียร์ บียาร์นาสัน – ยาโรเมียร์ ซูเมอร์ฮัลล์ – ฟลอริย็อง อายี่, มาริโอ บาโลเตลลี่

 

ทรรศนะ : แม้ทางเจ้าบ้านจะเพิ่งสะดุดแพ้มาในนัดล่าสุด แต่ถ้าหากเทียบกับทางฝั่งทีมเยือนก็ต้องบอกว่าดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เกมในวันนี้ทางซาสซูโอโล่ได้เล่นในบ้านด้วยก็ไม่น่าจะพลาดเก็บสามคะแนนไปได้ เชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้ไม่ยากนัก

 

ฟันธง : ซาสซูโอโล่ ชนะ 3-1