พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS อินเตอร์ มิลาน

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS อินเตอร์ มิลาน
วันที่ : วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 23.00น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ เสมอ
สนาม : ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นาโปลี
ฝั่งเจ้าบ้านของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะยังไม่สามารถใช้งาน มาริโอ รุย และ เออร์วิ่ง โลซาโน่ ได้เช่นเดิม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด ก่อนหน้านี้ ชนะ 2 เสมอ 2 วันนี้ใช้งาน มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ยืนเป็นสามประสาน

อินเตอร์ มิลาน
ทางงูใหญ่ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ จะไม่มี มิลาน สคริเนียร์ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่บาดเจ็บไป ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวด 5 เกมติดโดยเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้งาน ฆัวกิน กอร์เรอา ยืนคู่กับ โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อินเตอร์ มิลาน ชนะ นาโปลี 1-0
นาโปลี เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ นาโปลี 3-2
นาโปลี เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ นาโปลี 1-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต(GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาติอัส โอลิเวร่า – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, สเตฟาน เดอ ฟราย, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, โรบิน โกเซ่นส์ – ฆัวกิน กอร์เรอา, โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะ: แม้ว่างูใหญ่จะเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา แต่ก็ยังพอมีนักเตะให้หมุนเวียนอยู่บ้าง แต่ทาง นาโปลี ก็มีการสะดุดมาในเกมล่าสุดแถมยังมีปัญหาภายในอีกด้วย เกมวันนี้คาดว่ามีโอกาสสูงที่ อินเตอร์จะเอาชนะไปได้

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

ทีมเล็กนักเตะใหญ่ : 8 แข้งดังที่คุณอาจลืมว่าเคยค้าแข้งกับเบรสชา

ทีมเล็กนักเตะใหญ่ : 8 แข้งดังที่คุณอาจลืมว่าเคยค้าแข้งกับเบรสชา