พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา :นาโปลี vs เวโรน่า

วันที่: 19 ตุลาคม 2562 เวลา 23.00น.
ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1.75
สนาม : ซาน เปาโล
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

นาโปลี: ทัพอัซซูร่ายังคงมีปัญหาตัวเจ็บรบกวนอยู่แต่ก็ไม่ใช่ตัวหลักที่จะมีผลกับการจัดทัพ แถมยังได้ คาลิดู คูลิบาลี่ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในแนวรับ เกมรุกในวันนี้ใช้งาน ดรีส แมร์เท่นส์ และ อาร์คาดิอุส มิลิค ยืนเป็นหน้าคู่

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ โตริโน่ 0-0
เสมอ เกงค์ 0-0
ชนะ เบรสชา 2-1
แพ้ กายารี่ 0-1
ชนะ เลชเช่ 4-1

 

เวโรน่า : ทีมเยือนจะยังมี ดาเนี่ยล เบสซ่า และ เอ็มมานูเอล อักเยแม็ง-บาดู ที่มีอาการเจ็บยาว แต่โชคร้ายที่กองหน้าตัวหลักอย่าง จามเปาโล ปาซซินี่ มาเจ็บเพิ่ม ยังดีที่ ซามูเอล ดิคาร์มิเน่ จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้แล้ว เกมวันนี้จะใช้ มาริอุส สเตปินสกี้ ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี มัตเตโอ เปซซิน่า กับ วาเลริโอ้ แวร์เร่ คอยปั้นเกม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ บราโว่ 4-0
ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0
เสมอ กายารี่ 1-1
เสมอ อูดิเนเซ่ 0-0
แพ้ ยูเวนตุส 1-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า(GK) – จีโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, ฟาอูซี่ กูลาม – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ฟาเบียน รุยซ์, อัลลาน, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ – ดรีส แมร์เท่นส์, อาร์คาดิอุส มิลิค

 

เวโรน่า : มาร์โก ซิลเวสตรี้(GK) – อามีร์ ราห์มานี่, โคเรย์ กุนเตอร์, มาราช คุมบูลล่า – ดานิเอลเล่ ฟาราโอนี่, ซอฟยาน อัมราบัต, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก ลาโซวิช – มัตเตโอ เปซซิน่า, วาเลริโอ้ แวร์เร่ – มาริอุส สเตปินสกี้

 

ทรรศนะ : แม้จะมีฟอร์มหลุดเสมอไปบ่อยๆ แต่ทางนาโปลีเองก็ได้กำลังรบหลักกลับมาแล้วในเกมนี้ ส่วนทางเวโรน่าก็ถือว่าผลงานยืนพื้นไม่ได้ดีเด่อะไรมากมาย คาดว่าเกมในวันนี้ทางฝั่งนาโปลีที่กุมความได้เปรียบเหนือกว่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้สบายๆ ต่อมา 1.75 ยังไงก็ยิงถึง

 

ฟันธง : เจ้าบ้านมาแน่ นาโปลีชนะ 3-0