พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS ยูเวนตุส

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 23.30น.
ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5
สนาม : ซาน เปาโล
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

นาโปลี : อัซซูร่าจะได้ มาริโอ รุย กลับมาอีกครั้งหลังติดโทษแบน ส่วนบรรดานักเตะเจ็บก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะสามารถกลับมาได้สักคน ส่วนฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงหาความสม่ำเสมอไม่ได้แม้จะเพิ่งชนะลาซิโอมา 1-0 ก็ตาม เกมในวันนี้ใช้งาน โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อาร์คาดิอุส มิลิค และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ยืนเป็นสามประสาน

ยูเวนตุส: ทัพม้าลายยังไม่มีใครหายมาจากอาการบาดเจ็บสักคนแถมยังต้องมาเสีย ดานิโล่ ไปเพิ่มที่เจ็บจากเกมล่าสุดอีก เรื่องฟอร์มการเล่นไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะพวกเขาเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่องตลอด 5นัดหลัง ส่วนเกมในวันนี้จะใช้งานเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

01/09/19 ยูเวนตุส ชนะ นาโปลี 4-3
04/03/19 นาโปลี แพ้ ยูเวนตุส 1-2
29/09/18 ยูเวนตุส ชนะ นาโปลี 3-1
23/04/18 ยูเวนตุส แพ้ นาโปลี 0-1
02/12/17 นาโปลี แพ้ ยูเวนตุส 0-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า(GK) – เอลซีด ฮูซาย, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, มาริโอ รุย – ฟาเบียน รุยซ์, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ดิเอโก้ เดมเม่ – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อาร์คาดิอุส มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

 

ยูเวนตุส : วอจเซี๊ยค เซสนี่(GK) – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานกูร์, มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์ – กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทรรศนะ : หากดูกันที่ศักยภาพทีมทั้งคู่ถือว่าสูสีกันพอสมควร แต่ในเรื่องฟอร์มการเล่น ยูเเเวนตุสดูมีความสม่ำเสมอมากกว่า ต่างจากนาโปลีที่แม้จะเพิ่งชนะลาซิโอมาได้ แต่ก็ไม่แน่ว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไว้ได้หรือไม่ เกมวันนี้คาดว่าทางฝั่งม้าลายจะบุกมาเก็บสามแต้มไปได้

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 1-0