พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: ปาร์ม่า VS โรม่า

วันที่: 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ปาร์ม่า : สภาพทีมเจ้าบ้านมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว ริคคาร์โด้ กายัลโล่ , บรูโน่ อัลเวส , แว็งซ็อง ลอรินี่ ,โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ และ ยานน์ คาราโมห์ ข่าวดีคือจะได้ตัว อันเดรียส คอร์เนลิอุส หายเดี้ยงกลับมา เกมในวันนี้จะใช้งานสามประสานอย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ แชร์วินโญ่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1
แพ้ เวโรน่า 0-1
เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2
ชนะ เจนัว 5-1
แพ้ สปัล 0-1

 

โรม่า: ทีมเยือนจะไม่มี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า , ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน และ นิโกล่า คาลินิช แถมยังมี เมิร์ท เซติน ที่ติดโทษแบน เกมวันนี้จะยังคงใช้งาน เอดิน เซโก้ ยืนเป็นหอกตัวเป้า พร้อมสามตัวรุกอย่าง จัสติน ไคลเวิร์ต, ฮาเวีย ปาสตอเร่ และ นิโกโล่ ซานิโอโล่

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ กลัดบัค 1-2
ชนะ นาโปลี 2-1
ชนะ อูดิเนเซ่ 4-0
ชนะ เอซี มิลาน 2-1
เสมอ กลัดบัค 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ปาร์ม่า :ลุยจิ เซเป้(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, คาสตริอ็อต เดอร์มากู, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – ยูราจ คุกก้า, อันโตนิโอ บาริลล่า, มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, แชร์วินโญ่

 

โรม่า : ปาอู โลเปซ(GK) – เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า, คริส สมอลลิ่ง, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ – จอร์แดน แวเรอตูต์, จานลูก้า มันชินี่ – จัสติน ไคลเวิร์ต, ฮาเวีย ปาสตอเร่, นิโกโล่ ซานิโอโล่ – เอดิน เซโก้

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมสภาพไม่ต่างกันแต่เรื่องของฟอร์มแม้ว่าทางโรม่าจะเพิ่งแพ้มาในเกมยุโรป แต่พวกเขาก็ยังมีฟอร์มที่ดีอยู่ได้ เกมวันนี้ทางทีมเยือนต่อไม่มากนักคาดว่าพวกเขาจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

ฟันธง: โรม่าชนะ 2-1