พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ปาร์ม่า vs เอซี มิลาน

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ปาร์ม่า vs เอซี มิลาน

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 21.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0/0.5

สนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปาร์ม่า : โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แว็งซ็องต์ โลรินี่ , โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ , ยานน์ การาโมห์ และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ แชร์วินโญ่ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี มัตเตีย สโปรกาติ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

เอซี มิลาน : สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ลีโอ ดูอาร์ต ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ริคาร์โด้ โรดริเกซ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี ลูคัส ปาเกต้า คอยขับเคลื่อนเกมรุก ขณะที่สามประสานในแดนหน้า จะเป็น ซูโซ่ , ฮาคาน คัลฮาโนกลู และหัวหอกตัวเป้า คริสตอฟ เปียเท็ค

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติที่เคยพบกันมา 2 นัดหลังสุด : เอซี มิลาน ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) , มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน , ซิโมเน่ ลาโคโปนี่ , บรูโน่ อัลเวส , ริคคาร์โด้ กาโยโล่ , ยูราย คุชก้า , เอร์นานี่ , อันโตนิโน่ บาร์ริลล่า , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , มัตเตีย สโปรกาติ , แชร์วินโญ่

 

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) , อันเดรีย คอนติ , มาเตโอ มูซัคคิโอ , อเลสซิโอ โรมันโญลี่ , เตโอ เอร์นานเดซ , ลูคัส ปาเกต้า , อิสมาเอล เบนนาเซอร์ , จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า , ซูโซ่ , ฮาคาน คัลฮาโนกลู , คริสตอฟ เปียเท็ค

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมต่างมีผลงานในช่วงหลังที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยทั้งคู่ต่างเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด แต่หากดูจากโปรแกรมจริงๆ จะเห็นได้ว่าปีศาจแดงดำเจอของแข็งซะส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้น ต้องบอกว่าคุณภาพของรอสโซเนรี่ชั่วโมงนี้รับประกันอะไรไม่ได้เลยจริงๆ แล้วยังต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนด้วยในนัดนี้ ดังนั้น แม้เจ้าถิ่นอย่าง ปาร์ม่า จะไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่ดีนัก แต่เชื่อว่างานนี้ มิลาน ไม่น่าจะดีพอควัก 3 แต้มกลับออกไปได้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1