พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ปาร์ม่า VS เจนัว

วันที่ : วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 02.45น.

ราคาต่อรอง : ปาร์ม่า ต่อ ปป
สนาม : เอ็นนิโน่ ตาร์ดินี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ปาร์ม่า: เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว แต่จะได้ อันเดรียส คอร์เนลิอุส กลับมาจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง ยูราย คุชก้า ที่พ้นโทษแบนกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งชนะมาในเกมล่าสุด เสมออีก 3 แพ้ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก วาเลนติน มิไฮล่า, ยานน์ การาโมห์ และ เดนนิส มัน

 

เจนัว : ทีมเยือนจะขาดแค่ ลูก้า เปลเลกรินี่ และ ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า ที่มีอาการบาดเจ็บสองรายเท่านั้น และจะได้ อันเดรีย มาซิเอลโล่ และ มัตเตีย เดสโตร กลับมาจากโทษแบน รวมถึง ดาวิเด้ บิราสคี และ โกรัน ปานเดฟ ที่หายเจ็บกลับมาด้วย เกมวันนี้ใช้งาน เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ยืนคู่กับ มัตเตีย เดสโตร

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

01/12/20 เจนัว แพ้ ปาร์ม่า 1-2
13/09/20 ปาร์ม่า ชนะ เจนัว 1-0
24/06/20 เจนัว แพ้ ปาร์ม่า 1-4
20/10/19 ปาร์ม่า ชนะ เจนัว 5-1
10/03/19 ปาร์ม่า ชนะ เจนัว 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้(GK) – อันเดรีย คอนติ, ยอร์ดาน ออโซริโอ้, มัตเตีย บานี่, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – ยูราย คุชก้า, แกสตัน บรู้กมัน, ยัสมิน เคอร์ติช – วาเลนติน มิไฮล่า, ยานน์ การาโมห์, เดนนิส มัน

 

เจนัว: มัตเตีย เปริน(GK) – อิวาน ราโดวาโนวิค, อันเดรีย มาซิเอลโล่, โดมินิโก้ คริสซิโต้ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เควิน สตรูทมัน, มิไฮ ซายัค, มิลาน บาเดลย์, เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, มัตเตีย เดสโตร

 

ทรรศนะ : แม้ว่าทางฝั่งทีมเยือนจะมีความพร้อมที่มากกว่าในเรื่องของสภาพทีม แต่ฝั่งเจ้าบ้านเองก็เพิ่งเอาชนะทีมใหญ่อย่าง โรม่ามาได้หมาดๆ ความมั่นใจได้มาเป็นกอง แถมยังได้เล่นในบ้านตัวเองอีก ถึงจะมีสภาพทีมที่ไม่พร้อมเท่าไรนัก แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะเอาชนะไปได้

 

ฟันธง : ปาร์ม่า ชนะ 1-0