พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ฟิออเรนติน่า VS ยูเวนตุส

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ฟิออเรนติน่า VS ยูเวนตุส

วันที่ : วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5
สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟิออเรนติน่า
ม่วงมหากาฬจะอดใช้งาน ยุสเซฟ มาเลห์ ที่ติดโทษแบนไป รวมถึง เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่ และ ริคคาร์โด้ ซอตติล ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ โซฟิยาน อัมราบัต กลับมาจากโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังที่เหลือแพ้หมด เกมวันนี้ใช้งาน โฌนาต็อง อิโกเน่, อาร์ตูร์ กาบรัล และ นิโกลัส กอนซาเลซ เป็นสามแนวรุก

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายยังมีนักเตะเจ็บอยู่เพียบแต่ก็เป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น และไม่มีใครมีวี่แววจะกลับมาได้เลย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดแล้ว เสมอ 1 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน มอยเซส คีน ยืนจับคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ยูเวนตุส ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0
ฟิออเรนติน่า แพ้ ยูเวนตุส 0-1
ยูเวนตุส ชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0
ฟิออเรนติน่า เสมอ ยูเวนตุส 1-1
ยูเวนตุส แพ้ ฟิออเรนติน่า 0-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ฟิออเรนติน่า : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่(GK) – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, อิกอร์, นิโคล่า มิเลนโควิช, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟิยาน อัมราบัต, อัลเฟร็ด ดันแคน – โฌนาต็อง อิโกเน่, อาร์ตูร์ กาบรัล, นิโกลัส กอนซาเลซ

ยูเวนตุส : มัตเตีย เปริน(GK) – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – มอยเซส คีน, อัลบาโร่ โมราต้า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมไม่ได้มีลุ้นอะไรอีกแล้ว แม้ว่าทีมเยือนจะมีฟอร์มในช่วงหลังที่น่าผิดหวังแต่ก็ได้การันตีตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านก็เรียกได้ว่าย่ำแย่ไม่ต่างกัน เกมวันนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเล่นกันแบบเซฟๆ คาดว่าจะจบด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

เล็งไว้ก่อน : 5 แนวรับที่สิงห์ควรสอยแทนที่รูดิเกอร์

เล็งไว้ก่อน : 5 แนวรับที่สิงห์ควรสอยแทนที่รูดิเกอร์