พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ฟิออเรนติน่า VS ยูเวนตุส

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ฟิออเรนติน่า VS ยูเวนตุส

วันที่ : วันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5
สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟิออเรนติน่า
ม่วงมหากาฬจะขาดทั้ง เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่, ซิมอน ซูร์คอฟสกี้ , อัลเฟร็ด ดันแคน และ นิโกลัส กอนซาเลซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้ว เสมอ 3 แพ้ 1 ในเกมล่าสุด วันนี้ใช้งานโฌนาต็อง อิโคเน่, ลูก้า โยวิช และ ริคคาร์โด้ ซอตติล ยืนเป็นสามประสาน

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายยังมีตัวหลักเจ็บอยู่เพียบ ไล่มาตั้งแต่ผู้รักษาประตู กองหลัง กองกลาง ไปจนถึงกองหน้า และยังไม่มีวี่แววจะมีใครหายกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นชนะ 2 เสมอ 2 ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เกมวันนี้ใช้งานสามแนวรุกเป็น ฮวน กวาดราโด้, ดูซาน วลาโฮวิช และ อังเคล ดิ มาเรีย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ฟิออเรนติน่า ชนะ ยูเวนตุส 2-0
ยูเวนตุส ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0
ฟิออเรนติน่า แพ้ ยูเวนตุส 0-1
ยูเวนตุส ชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0
ฟิออเรนติน่า เสมอ ยูเวนตุส 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ฟิออเรนติน่า : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่(GK) – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซเฟียน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค – โฌนาต็อง อิโคเน่, ลูก้า โยวิช, ริคคาร์โด้ ซอตติล

ยูเวนตุส : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่(GK) – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซเฟียน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค – โฌนาต็อง อิโคเน่, ลูก้า โยวิช, ริคคาร์โด้ ซอตติล

ทรรศนะ: แม้ว่าทางม้าลายจะมีปัญหาเรื่องสภาพทีม แต่ก็แทบไม่ได้แตกต่างจากเจ้าบ้านที่เสียตัวหลักไปไม่น้อย แถมฟอร์มการเล่นทางทีมเยือนก็ยังคงรักษาผลงานไว้ได้ ในขณะที่ม่วงมหากาฬพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้ว แถมยังยิงไม่ได้เลยสักประตูด้วย เกมวันนี้คาดว่า เบียงโคเนลลี่จะบุกมาเก็บสามแต้มไปได้

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0

เอวร่าถึงบาโล : 9 แข้งดังที่คุณอาจไม่รู้ว่าเคยเล่นให้มอนซ่า

เอวร่าถึงบาโล : 9 แข้งดังที่คุณอาจไม่รู้ว่าเคยเล่นให้มอนซ่า