พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS ปาร์ม่า

วันที่ : วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1.5
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ยูเวนตุส : เจ้าบ้านจะขาดตัวหลักไปทั้ง ฟิลิปโป้ แบร์นาเดสคี่ , เฟเดริโก้ เคียซ่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน เปาโล ดีบาล่า ยืนคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า ในแดนหน้า

 

ปาร์ม่า : ฝั่งทีมเยือนยังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว ไม่มีใครหายเจ็บกลับมาเลยสักราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แบ่งเป็น แพ้ 3 เสมอ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามประสาน เดนนิส มัน, อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ ยูราจ คุชก้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

20/12/20 ปาร์ม่า 0-4 ยูเวนตุส
20/01/20 ยูเวนตุส 2-1 ปาร์ม่า
24/08/19 ปาร์ม่า 0-1 ยูเวนตุส
03/02/19 ยูเวนตุส 3-3 ปาร์ม่า
02/09/18 ปาร์ม่า 1-2 ยูเวนตุส

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ยูเวนตุส : วอจเซี๊ยค เซสนี่(GK) – ฮวน กวาดราโด้, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ดานิโล่ – เวสตัน แม็คเคนนี , โรดริโก้ เบนตานกูร์, อาเดรียง ราบิโอต์, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า

 

ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้(GK) – มักซีม บูซี่, ยอร์ดาน ออโซริโอ้, มัตเตีย บานี่, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – อัลแบร์โต้ กราสซี่, แกสตัน บรู้กมัน, ยัสมิน เคอร์ติช – เดนนิส มัน, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, ยูราจ คุชก้า

 

ทรรศนะ : แม้เจ้าบ้านจะไม่ได้มีฟอร์มที่ดีเท่าไรนัก แต่เมื่อเทียบกับฝั่งทีมเยือนต้องบอกว่าดีกว่าชัดเจน แถมในส่วนของความพร้อมที่ถึงจะขาดตัวหลักของทีมไปบ้าง แต่ทีมเยือนก็เจ็บไปกว่าครึ่งทีม เกมนี้คาดว่ายังไงม้าลายก็สามารถเก็บชัยไปได้แน่

 

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0