พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS เวโรน่า

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS เวโรน่า

วันที่ : วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายจะมี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีกราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้แผนหน้าคู่โดยมีกองหน้าตัวใหม่อย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ลงจับคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า

เวโรน่า
ฝั่งทีมเยือนจะมี พาเวล ดาวิโดวิซ และ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1เกมรุกวันนี้จะมี จานลูก้า คาปรารี่ และ อันโตนิน บารัค ยืนเป็นสองตัวรุก พร้อมกับหน้าเป้าอย่าง นิโคล่า คาลินิช แทน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

เวโรน่า ชนะ ยูเวนตุส 2-1
เวโรน่า เสมอ ยูเวนตุส 1-1
ยูเวนตุส เสมอ เวโรน่า 1-1
เวโรน่า ชนะ ยูเวนตุส 2-1
ยูเวนตุส ชนะ เวโรน่า 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่(GK) – ดานิโล่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ลูก้า เปเญกรินี่ – ฮวน กวาดราโด้, เดนิส ซากาเรีย, อาร์ตูร์, อาเดรียง ราบิโอต์ – อัลบาโร่ โมราต้า, ดูซาน วลาโฮวิช

เวโรน่า : ลอเรนโซ่ มอนติโป(GK) – นิโคโล่ คาซาเล่, โคราย กุนเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก้ ลาโซวิช – จานลูก้า คาปรารี่, อันโตนิน บารัค – นิโคล่า คาลินิช

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมมีปัญหาสภาพทีมพอๆกัน รวมถึงฟอร์มการเล่นเองก็กำลังมาดีทั้งคู่ แม้ทีมเยือนจะมีชื่อชั้นที่ด้อยกว่า แต่ก็เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ อย่างไรก็ตามฝั่งม้าลายที่เพิ่งเสริมหอกรายใหม่เข้ามาก็คาดว่าจะมีเกมรุกที่น่ากลัวขึ้นแน่แม้ยังต้องปรับจูนกับทีมก่อนก็ตาม เกมวันนี้คาดว่าทัพม้าลายจะเฉือนเอาชนะไปได้

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 3-1

ก่อนถึงวลาโฮวิช : 7 ดาวเตะวิโอล่าที่โดนยูเว่ฉกไปร่วมทีม

วลาโฮวิช