พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา :  ยูเวนตุส VSโบโลญญ่า

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา :  ยูเวนตุส VS โบโลญญ่า

วันที่ : วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง :
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายอดใช้ทั้ง เฟเดริโก้ เคียซ่า และ พอล ป็อกบา สองตัวหลักที่่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้ว แต่จะได้ วอยเชียจ เชสนี่ กลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง แต่ก็ต้องเสีย อังเคล ดิ มาเรียที่ติดโทษแบนไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาจัดว่าย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด แพ้ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ดูซาน วลาโฮวิช และ อาร์คาดิอุซ มิลิค ยืนเป็นหน้าคู่

โบโลญญ่า

ทีมเยือนจะไม่มี นิโคล่า ซานโซเน่ และ อดาม่า ซูมาโร่ ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาย่ำแย่พอกัน แพ้ 2 เสมอ 2 ยังดีที่มีชนะมา 1 นัด และสามารถยิงประตูได้ทุกนัด เกมวันนี้ใช้ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช และ มูซ่า บาร์โรว์ ยืนเป็นกองหน้าคู่ในระบบ 3-5-2

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ยูเวนตุส เสมอ โบโลญญ่า 1-1
โบโลญญ่า แพ้ ยูเวนตุส 0-2
โบโลญญ่า แพ้ ยูเวนตุส 1-4
ยูเวนตุส ชนะ โบโลญญ่า 2-0
โบโลญญ่า แพ้ ยูเวนตุส 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : วอยเชียจ เชสนี่(GK) – ดานิโล่ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , เบรแมร์ -ฆวน กวาร์ดาโด้ , มานูเอล โลคาเตลลี่ , เลอันโดร ปาเรเดส , อาเดรียง ราบิโอต์ , ฟลิป คอสติช – อาคาร์ดิอุซ มิลิค , ดูซาน วลาโฮวิช

โบโลญญ่า : ลูคัสซ์ สโกรัปสกี(GK)-ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้ , จอห์น ลูคูมี่ , สเตฟาน พอร์ช – อันเดร กับบิอาซโซ่ , แกรี่ เมเดล , เจอร์ดี้ สเคาเท่น , ริคาร์โด้ ออโซลลินี่ , โรแบร์โต้ โซเรียโน่- มูซ่า บาร์โรว์ , มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช

ทรรศนะ: ทางฝั่งม้าลายมีตัวเจ็บเยอะกว่า ก็จริงแต่เมื่อมองไปที่ฟอร์มการเล่นจะเห็นว่าทั้งสองทีมเละเทะไม่ต่างกันนัก ทำให้เกมนี้จะไปตัดสินกันที่คุณภาพนักเตะที่ทางเจ้าบ้านค่อนข้างที่จะเหนือกว่า เกมวันนี้เป็นโอกาสดีที่เบียงโคเนลลี่ จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-1