พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS อตาลันต้า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS อตาลันต้า

วันที่ : วันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายจะเหลือแค่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ มัตเตีย เด ชีโย่ ที่ยังบาดเจ็บลงสนามไม่ได้เท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อังเคล ดิ มาเรีย ยืนคู่กับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ในแผน 3-5-2

อตาลันต้า
ทีมเยือนจะไม่มี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ที่บาดเจ็บ และ เทิน คูฟไมเนอร์ส ที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้ มาริโอ ปาซาลิช ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ส่วนเกมรุกเป็น ดูวาน ซาปาต้า ยืนคู่กับ ราสมุส ฮอยลุนด์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อตาลันต้า เสมอ ยูเวนตุส 1-1
ยูเวนตุส แพ้ อตาลันต้า 0-1
ยูเวนตุส ชนะ อตาลันต้า 3-1
อตาลันต้า แพ้ ยูเวนตุส 1-2
อตาลันต้า ชนะ ยูเวนตุส 1-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : วอยเชียช เชซนี่ย์(GK) – ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

อตาลันต้า: ฮวน มุสโซ่(GK) – เมริห์ เดมิรัล, ราฟาเอล โตลอย, หลุยส์ ปาโลมิโน่ – มัตเตโอ รุจเจรี่, จอร์โจ้ สกัลวินี่, มาร์เท่น เดอ รูน, ฮันส์ ฮาเตบัวร์ – มาริโอ ปาซาลิช – ดูวาน ซาปาต้า, ราสมุส ฮอยลุนด์

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มกำลังมาดี เรื่องความพร้อมของทีมฝั่งม้าลายได้ตัวเจ็บกลับมาแล้ว ในขณะที่อตาลันต้าเองก็ไม่ได้มีตัวเจ็บแล้ว แต่ก็จะเสียกองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบนไปน่าจะมีผลไม่น้อย เกมวันนี้คาดว่าจะจบที่ผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

จานลูก้า วิอัลลี่ : ตำนานแข้ง-กุนซือเชลซีที่โลกไม่มีวันลืม

จานลูก้า วิอัลลี่ : ตำนานแข้ง-กุนซือเชลซีที่โลกไม่มีวันลืม