พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS ซามพ์โดเรีย

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ : วันที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1.25
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะขาด อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่บาดเจ็บอยู่เดิมรวมถึง มอยเซ่ คีน ที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 4 แพ้ 1 โดยเป็นการสะดุดแพ้ในลีกให้กับ โรม่า วันนี้ใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ยืนจับคู่กับ ดูซาน วลาโฮวิช ในแดนหน้า

ซามพ์โดเรีย
ฝั่งลาซามพ์ของ เดยัน สแตนโควิช มีตัวเจ็บเพียบทุกตำแหน่งไล่มาตั้งแต่ เอมิล อูเดโร่ , อันเดรีย คอนติ , เฆซอน มูริโย่, อินญาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ และ แซม แลมเมอร์ส แต่จะได้ มาโนโล่ กับเบียดินี่ กลับมาจากโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 เกมติด แพ้ 2 เสมอ 3 วันนี้ใช้ มิคาเอล กุยซองส์ เป็นเพลย์เมคเกอร์และ เฆเซ่ ยืนคู่กับ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ซามพ์โดเรีย เสมอ ยูเวนตุส 0-0
ซามพ์โดเรีย แพ้ ยูเวนตุส 1-3
ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-1
ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-2
ซามพ์โดเรีย แพ้ ยูเวนตุส 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : วอยเชียช เชซนี่ย์(GK) – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ซามพ์โดเรีย : นิโคล่า ราวาญ่า(GK) – อเลสซานโดร ซาโนลี่, บรัม นุยติงค์, บรูโน อามิโอเน่ – เมห์ดี้ เลริส, โตมัส รินคอน, แฮร์รี่ วิงค์ส, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – มิคาเอล กุยซองส์ – เฆเซ่, มาโนโล่ กับเบียดินี่

ทรรศนะ: แม้ทางม้าลายจะสะดุดมาในเกมลีกนัดล่าสุด แต่ก็ไม่ถือว่าแย่เมื่อเทียบกับฟอร์มโดยรวม และเทียบกับฟอร์มของฝั่งทีมเยือนที่จัดว่าย่ำแย่ เกมวันนี้คาดว่าฝั่งเบียงโคเนลลี่ที่คุมความได้เปรียบไว้ทั้งหมดจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 3-0

ทำไปเพื่อ! 8 ใบแดงสุดไร้ประโยชน์ในโลกฟุตบอล

ใบแดง