พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ลาซิโอ VS โครโตเน่

วันที่ : วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 21.00 น.

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 1.5
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ลาซิโอ : เจ้าบ้านจะขาดแค่ มานูเอล ลาซซารี่ และ หลุยซ์ เฟลิเป้ สองรายเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ สเตฟาน ราดู กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ในเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้มา 4 นัด ชนะ เกมเดียวเท่านั้น วันนี้เลือกใช้งาน โจควิน กอร์เรอา ยืนคู่กับ ชิโร่ อิมโบมิเล่ ในแดนหน้า

 

โครโตเน่ : ทีมเยือนจะเสีย มิโล วูลิช , อาเหม็ด เบนาลี่ และ ลูก้า ชิการินี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะคู่แข่งได้อีกครั้งในเกมล่าสุดหลังไปแพ้มา 4 เกมติด วันนี้เลือกใช้งาน อดัม อูนาส ยืนคู่กับ ไซมี

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

21/11/20 โครโตเน่ แพ้ ลาซิโอ 0-2
13/05/18 โครโตเน่ เสมอ ลาซิโอ 2-2
23/12/17 ลาซิโอ ชนะ โครโตเน่ 4-0
29/05/17 โครโตเน่ ชนะ ลาซิโอ 3-1
08/01/17 ลาซิโอ ชนะ โครโตเน่ 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ลาซิโอ : เปเป้ เรน่า(GK) – อดัม มารูซิค, เวสลี่ย์ ฮู้ดต์, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ – เซนาด ลูลิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, โมฮัมเหม็ด ฟาเรส – โจควิน กอร์เรอา, ชิโร่ อิมโบมิเล่

 

โครโตเน่ : อเล็กซ์ คอร์ดาซ(GK) – ลิซานโดร มากัลลัน, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, วลาดิเมียร์ โกเลมิค – เปโดร เปเรย์ร่า, ยาโคโป เปทริชโชเน่, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, จูเนียร์ เมสเซียส, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – อดัม อูนาส, ไซมี

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แม้ในส่วนของสภาพทีมพวกเขาจะไม่ค่อยมีปัญหามากนัก แต่สถานการณ์น่าเป็นห่วงกันทั้งคู่ อย่างไรก็ตามฝั่งอินทรีฟ้าขาวเริ่มได้ตัวหลักกลับมาแล้ว เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้ แต่คงไม่ได้ชนะด้วยสกอร์ขาดนัก

 

ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 2-1