พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ลาซิโอ VS เวเนเซีย

กัลโข่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ลาซิโอ VS เวเนเซีย

วันที่ : วันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 02.45น.

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 1.5
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลาซิโอ
ทัพอินทรีฟ้าขาวจะขาด อดัม มารูซิซ ที่ติดโทษแบน รวมถึง มานูเอล ลาซซารี่ และ ดานิโล่ คาตัลดิ ที่ยังไม่หายเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะในเกมล่าสุดหลังไป แพ้ และเสมอมาอย่างละ 2 นัด เกมวันนี้ใช้งาน เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ยืนเป็นสามประสาน

เวเนเซีย
ทีมเยือนจะอดใช้งาน ลูก้า เลซเซรินี่ และ มิกาแอล คุยซ็องซ์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เดิม รวมถึง มัตเตีย อรามู ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีกราย เรื่องฟอร์มการเล่นล่าสุดพวกเขาแพ้มา 2 เกมติด เกมวันนี้ใช้งาน หลุยส์ นานี่ ที่จะขยับเข้ามาเป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง โตมาส อองรี และ ดาวิด โอเกเรเก้

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

เวเนเซีย แพ้ ลาซิโอ 1-3
ลาซิโอ ชนะ เวเนเซีย 4-2
เวเนเซีย เสมอ ลาซิโอ 0-0
ลาซิโอ ชนะ เวเนเซีย 3-2
เวเนเซีย ชนะ ลาซิโอ 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ลาซิโอ : โธมัส สตราโคช่า – เอลซีด ฮูซาย, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เฟลิเป้, สเตฟาน ราดู – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

เวเนเซีย : เซร์กิโอ้ โรเมโร่(GK) – อีธาน อัมปาดู, มัตเตีย กัลดาร่า, ปิเอโตร เชคคาโรนี่, ริดเจชาโน่ ฮัปส์ – โดเมน เชอร์นิกอย, อันโตนิโอ วัคก้า, จานลูก้า บูซิโอ – หลุยส์ นานี่ – โตมาส อองรี, ดาวิด โอเกเรเก้

ทรรศนะ
ทั้งสองทีมมีปัญหาสภาพทีมพอๆกัน แต่กันตรงที่ศักยภาพนักเตะโดยรวมฝั่งเจ้าบ้านดูดีกว่าเยอะ แม้ว่าเรื่องฟอร์มการเล่นช่วงหลังพวกเขาจะไม่ค่อยสม่ำเสมอมากนัก แต่เกมวันนี้ได้เจอคู่แข่งที่ค่อนข้างต่างชั้นกัน คาดว่าจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 3-0

ทีมรวมดาราโลก : ซูรินามชาติผู้ผลิตนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์

ซูรินาม