พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ลาซิโอ VS เวโรน่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 1
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ลาซิโอ : เจ้าบ้านขาดแค่ ปาทริช และ เซนาด ลูลิช สองรายที่มีอาการบาดเจ็บเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอ 2 ชนะ 2 และแพ้นัดเดียว เกมวันนี้เลือกใช้งาน ฆัวกิน กอร์เรอา ยืนจับคู่กับ ชิโร่ อิมโบมิเล่ ในแดนหน้า

 

เวโรน่า : ฝั่งทีมเยือนจะยังมีนักเตะเจ็บเพียบ แถมยังต้องเสีย เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเก็บชัยได้แค่นัดเดียว เสมอ 2 และแพ้อีก 2 เกมวันนี้ใช้งาน ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ ยืนหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

27/07/20 เวโรน่า แพ้ ลาซิโอ 1-5
06/02/20 ลาซิโอ เสมอ เวโรน่า 0-0
20/02/18 ลาซิโอ ชนะ เวโรน่า 2-0
24/09/17 เวโรน่า แพ้ ลาซิโอ 0-3
12/02/16 ลาซิโอ ชนะ เวโรน่า 5-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ลาซิโอ : โฆเซ่ เรน่า(GK) – สเตฟาน ราดู, ลุยส์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, ลุยส์ อัลเบร์โต้, โมฮาเหม็ด ฟาเรส – ฆัวกิน กอร์เรอา, ชิโร่ อิมโบมิเล่

 

เวโรน่า : มาร์โก ซิลเวสตรี้(GK) – มัตเตโอ โลวาโต้, พาเวล ดาวิโดวิคซ์, ดิมาร์โก้ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาดริย็อง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก ลาโซวิช – อันโตนิน บารัค, มันเตีย ซัคคายี่ – ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

 

ทรรศนะ : แม้ฟอร์มของทางเจ้าบ้านจะดูดีกว่า แต่ด้วยสภาพความล้านักเตะเพิ่งเพล่นเกมกลางสัปดาห์มา ทำให้เกมนี้คาว่าพวกเขาจะเล่นได้ไม่เต็มที่นัก ในขณะที่ทางทีมเยือนเองก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานักเตะ แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะยังยันเสมอได้

 

ฟันธง : เสมอ 1-1