พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : สเปเซีย VS โรม่า

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : สเปเซีย VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00.00 น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.75
สนาม : อัลแบร์โต้ ปิคโค่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปเซีย
เจ้าบ้านจะมีแค่ ไอมาร์ แชร์ และ เลโอ เซน่า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เรย์ มานาย ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ เคลวิน อาเมียง กลับมาจากโทษแบนแล้ว และ ซิโมเน่ บาสโตนี่ ก็หายเจ็บกลับมาได้แล้วด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้ 2 เสมอ 1 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งาน เอมานูเอล กียาซี่, กุยลิโอ้ มาจจอเร่ และ ดานิเอเล่ แวร์เด้ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง เอ็มบาลา เอ็นโซล่า

โรม่า
ทัพหมาป่ายังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แต่ก็เป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้นไม่ได้มีผลกับการจัดทัพอีกแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติด เหนักไปทางเสมอถึง 3 เกม แพ้อีก 1 วันนี้ใช้งาน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง เฟลิกซ์ อาเฟน่า-กียาน และ แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

โรม่า ชนะ สเปเซีย 2-0
สเปเซีย เสมอ โรม่า 2-2
โรม่า ชนะ สเปเซีย 4-3
โรม่า เสมอ สเปเซีย 2-2
โรม่า เสมอ สเปเซีย 0-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

สเปเซีย : อิวาน โปรเวเดล(GK) – เคลวิน อาเมียง, ดิมิตริออส นิโคลาอู, มาร์ติน เอร์ลิช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ยาคุบ คีวิออร์, ยาโคโป ซาล่า – เอมานูเอล กียาซี่, กุยลิโอ้ มาจจอเร่, ดานิเอเล่ แวร์เด้ – เอ็มบาลา เอ็นโซล่า

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, ไบรอัน คริสตานเต้, คริส สมอลลิ่ง – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, จอร์แดน เวเรตูต์, มาติอัส วินญ่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เฟลิกซ์ อาเฟน่า-กียาน, แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นกำลังย่ำแย่ในช่วงหลัง เจ้าบ้านแพ้มา 2 เกมติด ส่วนทีมเยือนก็เสมอมา 2 เกมติด แน่นอนว่าด้วยศักยภาพนักเตะทางโรม่า เหนือกว่าแต่ด้วยฟอร์มของพวกเขาคาดว่าเกมในวันนี้คงไม่ถึงกับเอาชนะไปได้ และคงเป็นอีกครั้งที่จะจบด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

เคยมีประวัติ : 8 คู่แค้นระดับชาติในวงการลูกหนัง

เคยมีประวัติ : 8 คู่แค้นระดับชาติในวงการลูกหนัง