พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: สปาลVSเจนัว

วันที่: 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

สปาล : เจ้าบ้านมีปัญหาเรื่องการจัดตัวไม่น้อย เนื่องจากสองกำลังสำคัญอย่าง ธิอาโก้ ซิโอเน็ค และ เนน้าด โทโมวิช ติดโทษแบน ส่วน มาร์โก ดาเลสซานโดร และ โมฮาเหม็ด ฟาเรส ก็ดันมามีอาการบาดเจ็บ ส่วนเกมรุกวันนี้ใช้งานเป็น เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ยืนคู่กับ อันเดรีย เพตานญ่า

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ อูดิเนเซ่ 0-0
แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1
แพ้ เอซี มิลาน 0-1
เสมอ นาโปลี 1-1
แพ้ กายารี่ 0-2

 

เจนัว : ทีมเยือนจะไม่มี คริสเตียน คูอาเม่แค่คนเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังสามารถลงสนามได้เต็มที่ เกมวันนี้ใช้งานเป็นสามตัวรุกทั้ง เควิน อกูเดโร่, อันเดรีย ปินามอนติ และ โกรัน ปานเดฟ แดนกลางใช้ ลูคัส เลราเกอร์, ลาสเซ่ โชน และ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า คอยปั้นเกม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ โมนาโก 1-2
เสมอ นาโปลี 0-0
แพ้ เจนัว 1-3
แพ้ ยูเวนตุส 1-2
ชนะ เบรสชา 3-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

สปาล : เอทริต เบริช่า(GK) – ยาโคโป ซาล่า, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เฟลิเป้ – เอสเปโต้ สเตรเฟซซ่า, มีร์โก วัลดิฟิโอรี่, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, ยัสมิน เคอร์ติช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, อันเดรีย เพตานญ่า

 

เจนัว : โยนุต ราดู(GK) – เปาโล กิลโยเน่, คริสเตียน โรเมโร่, คริสเตียน ซาปาต้า, ปีเตอร์ แองเกอร์เซ่น – ลูคัส เลราเกอร์, ลาสเซ่ โชน, ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า – เควิน อกูเดโร่, อันเดรีย ปินามอนติ, โกรัน ปานเดฟ

 

ทรรศนะ : ผลงานดูจะไม่ค่อยดีกันทั้งคู่ และแม้ว่าฝั่งสปาลจะมีตัวที่ใช้ไม่ได้อยู่บ้าง แต่ในเรื่องของความได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้านก็ส่งผลไม่น้อย แถมเจนัวแม้จะขาดไปแค่คนเดียวแต่ก็เป็นกองหน้าคนสำคัญ คาดว่าเกมวันนี้น่าจะเป็นสปาลที่เก็บชัยไปได้ในฐานะเจ้าถิ่น

 

ฟันธง : สปาล ชนะ 2-1