พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : สเปเซีย VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ : วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : สตาดิโอ อัลแบร์โต้ ปิคโค่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

สเปเซีย : เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ ยังดีที่ไม่มีนักเตะขาดเพิ่มเติม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาจัดว่าไม่ได้แย่ แต่ไม่สม่ำเสมอ ชนะ 2 แพ้ 3 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามประสาน ดานิเอลเล่ แวร์เด้, เอ็มบาลา เอ็นโซลา และ เอมานูเอล กียาซี่

 

อินเตอร์ มิลาน : ฝั่งทีมเยือนจะเหลือแค่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ อาร์ตูโร วิดัล สองรายเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะมา 4 เกม และสะดุดเสมอในเกมล่าสุด วันนี้ใช้ โรเมลู ลูกากู ยืนคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เช่นเดิม

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

20/12/20 อินเตอร์ มิลาน 2-1 สเปเซีย

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

สเปเซีย : อิวาน โปรเวเดล(GK) – ลูก้า วินยาลี่, อาร์เดียน อิสมายลี่,มาร์ติน เออร์ลิช, ซิโมเน่ บาสโตนี่ – เลโอ เซน่า, มัตเตโอ ริชชี่, กุยลิโอ้ แม็คจอเร่ – ดานิเอลเล่ แวร์เด้, เอ็มบาลา เอ็นโซลา, เอมานูเอล กียาซี่

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิค(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, คริสเตียน อีริคเซ่น, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มัตเตโอ ดาร์เมียน – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

ทรรศนะ : แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีฟอร์มที่ไม่ได้จัดว่าแย่นัก แต่เมื่อเทียบกับทีมเยือนยังคงต่างกันพอสมควร แถมยังมีปัญหาสภาพทีมที่มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด เกมวันนี้คาดว่ายังไงฝั่งงูใหญ่ก็จะเป็นฝ่ายที่เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

 

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-0