พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : สปาล vs นาโปลี

วันที่: 27 ตุลาคม 2562 เวลา 21.00น.
ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1.25
สนาม : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

สปาล: เจ้าบ้านจะอดใช้งาน มาร์โก ดาเลสซานโดร, โมฮาเหม็ด ฟาเรส และ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เอสเปโด้ ก็ติดโทษแบนอยู่ เกมในวันนี้จะใช้เป็น แซร์จิโอ้ ฟล็อคคารี่ ยืนจับคู่กับ อันเดรีย เพตานญ่า ในแนวรุุก

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ กายารี่ 0-2
ชนะ ปาร์ม่า 1-0
แพ้ ยูเวนตุส 0-2
แพ้ เลชเช่ 1-3
แพ้ ซัสซัวโล่ 0-3

 

นาโปลี : ทัพอัซซูร่าตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวไล่มาตั้งแต่ คอสตาส มาโนลาส , ฟาอูซี่ กูลาม , นิโกล่า มัคซิโมวิค , เอลเซด ฮายซาย และ มาริโอ รุย เกมในวันนี้จะส่ง ลอเรนโซ่ อินซิเย่และ อาร์คาดิอุส มิลิค ยืนเป็นหน้าคู่

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-2
ชนะ เวโรน่า 2-0
เสมอ โตริโน่ 0-0
เสมอ เกงค์ 0-0
ชนะ เบรสชา 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

สปาล : เอทริต เบริช่า(GK) – อิกอร์, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เนน้าด โทโมวิช – เอสเปโต้ สเตรเฟซซ่า, มีร์โก วัลดิฟิโอรี่, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, ยัสมิน เคอร์ติช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – แซร์จิโอ้ ฟล็อคคารี่, อันเดรีย เพตานญ่า

 

นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า(GK) – เกอแว็ง มัลคุต, คาลิดู คูลิบาลี่, เซบาสเตียโน่ ลูเปอร์โต้, จีโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อัลลัน, ฟาเบียน รุยซ์, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – ลอเรนโซ่ อินซิเย่, อาร์คาดิอุส มิลิค

 

ทรรศนะ : นาโปลีมีศักยภาพผู้เล่นสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด แม้จะมีปัญหาในเรื่องของแนวรับ แต่ถ้าเทียบกับฟอร์มของทางเจ้าบ้าน ก็ต้องบอกว่าพวกเขาน่าจะเอาอยู่ และเก็บชัยไปได้ไม่ยากนัก

 

ฟันธง : ทีมเยือนไม่มีแพ้ นาโปลี ชนะ 3-1