พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS ซามพ์โดเรีย

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS ซามพ์โดเรีย
วันที่ : วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 23.30 น.

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ 1
สนาม : ดาเซีย อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่
เจ้าบ้านของ อังเดร ซอตติล ยังมีตัวเจ็บเป็นหน้มเดิมๆทั้งนั้น ไม่มีใครกลับมาได้สักราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ฟลอริย็อง โตแว็ง ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง เบโต้

ซามพ์โดเรีย
ทีมเยือนของ เดยัน สแตนโควิช มีตัวเจ็บเป็นหน้าเดดิมเช่นกัน แต่จะเสีย บรูโน่ อามิโอเน่ เพิ่มจากการติดโทษแบน เพิ่มไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 เกมติด แพ้ 3 เสมอ 2 วันนี้ใช้ มิคาเอล กุยซองส์ เป็นเพลย์เมคเกอร์ส่วน มาโนโล่ กับเบียดินี่ และ แซม ลัมเมอร์ส ยืนเป็นหน้าคู่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ซามพ์โดเรีย แพ้ อูดิเนเซ่ 0-1
อูดิเนเซ่ ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1
ซามพ์โดเรีย เสมอ อูดิเนเซ่ 3-3
อูดิเนเซ่ แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1
ซามพ์โดเรีย ชนะ อูดิเนเซ่ 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อูดิเนเซ่ : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้(GK) – เบเกา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, มาร์ฟิน เซเกลาร์ – ฟลอริย็อง โตแว็ง – เบโต้

ซามพ์โดเรีย: นิโคล่า ราวาเกลีย(GK) – ไฆซอน มูริโย่, บรัม นุยติงค์, มาริออส โออิโคโนมู – อเลสซานโดร ซาโนลี่, แฮร์รี่ วิงค์ส, โตมัส รินคอน, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – มิคาเอล กุยซองส์ – มาโนโล่ กับเบียดินี่, แซม ลัมเมอร์ส

ทรรศนะ: ทีมเยือนสถานการณ์จัดว่าย่ำแย่ทั้งความพร้อมของทีม รวมไปถึงฟอร์มการเล่นของทีมที่จัดว่าย่ำแย่ ส่วนทางเจ้าบ้านฟอร์มไม่ได้ดีมากนัก แต่เทียบกับซามพ์โดเรียแล้ว ก็ค่อนข้างดูดีกว่าเล็กน้อย แต่เกมนี้มองว่าทั้งคู่ไม่ดีพอที่จะเก็บสามแต้มได้

ฟันธง : เสมอ 1-1

คิดได้ยังไง : 9 ความเชื่อสุดแปลกประหลาดในวงการลูกหนัง

คิดได้ยังไง : 9 ความเชื่อสุดแปลกประหลาดในวงการลูกหนัง