พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ซาสซูโอโล่

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ซาสซูโอโล่
วันที่ : วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่ของ ซิโมเน่ อินซากี้ จะขาดแค่ มิลาน สคริเนียร์ รายเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมใช้งาน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะมา 5 เกมรวดเสียไปแค่ประตูเดียวเท่านั้น เกมวันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น ฆัวกิน กอร์เรอา ยืนจับคู่กับ โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้า

ซาสซูโอโล่
ทีมเยือนของ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ จะได้ อันเดรีย ปินามอนติ และ นาดีร์ ซอร์เตอา กลับมาจากโทษแบนได้แล้ว ทำให้ไม่มีปัญหาสภาพทีม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 วันนี้ใช้งาน โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ และ อาร์ม็องด์ ลอริยองติ เป็นสามประสาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ซาสซูโอโล่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1
ซาสซูโอโล่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2
อินเตอร์ มิลาน แพ้ ซาสซูโอโล่ 0-2
ซาสซูโอโล่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน, ราอูล เบลลาโนวา – ฆัวกิน กอร์เรอา, โรเมลู ลูกากู

ซาสซูโอโล่: อันเดรีย คอนซิยี่(GK) – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริค – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ, อาร์ม็องด์ ลอริยองติ

ทรรศนะ: เรื่องฟอร์มการเล่นทั้งสองทีมค่อนข้างชัดเจนว่าทางงูใหญ่เหนือกว่าเยอะ 5 นัดชนะรวดเสียแค่ประตูเดียว ในขณะที่ทางทีมเยือนกระท่อนกระแท่นไม่สม่ำเสมอ เรื่องน่าห่วงสำหรับ เนรัซซูรี่ มีแค่ความล้าจากเกมกลางสัปดาห์เท่านั้น เชื่อว่าจะเอาชนะไปได้แต่สกอร์ไม่ขาด

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

หายไปนาน! มิลานดาร์บี้ครั้งสุดท้ายใน UCL 

มิลานดาร์บี้